เพราะคิดรอบด้านและมองทุกอย่างเป็นโลจิสติกส์ทำให้ทุกความต้องการของคุณครบจบที่ “บริษัท มะลิทอง โลจิสติกส์ จำกัด”

          การให้บริการโลจิสติกส์ในแต่ละด้านต้องอาศัยความรู้ความชำนาญและประสบการณ์เฉพาะด้าน เนื่องจากวิธีการดำเนินธุรกิจ กระบวนการทำงาน เครือข่าย พันธมิตร คู่ค้า และความต้องการของลูกค้าในแต่ละส่วนมีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกันไป ดังนั้นบริษัทโลจิสติกส์ที่ดีจึงต้องมีโครงสร้างองค์กรที่มุ่งเน้นให้เกิดทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านเพื่อให้ครอบคลุมบริการทุกด้านของโลจิสติกส์อย่างแท้จริงวันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับอีกหนึ่งบริษัทโลจิสติกส์ที่น่าสนใจกัน ตามมาดูกัน

          ขอแนะนำให้รู้จักกับ “บริษัท มะลิทอง โลจิสติกส์ จำกัด” เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการขนส่งสินค้าเป็นหลัก บริษัท มะลิทอง โลจิสติกส์ จำกัดได้ดำเนินกิจการการขนส่งมาตั้งแต่ปี 2556 ซึ่งได้เปิดให้รับบริการรับ-ส่งสินค้าให้กับคลังสินค้า ศูนย์กระจายสินค้าตัวแทนจำพวกเครื่องอุปโภค บริโภค สินค้าไอที เครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็คทรอนิกส์ อะไหล่ชิ้นส่วนรถยนต์รวมไปถึงเอกสารวัสดุภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ส่งสินค้าทั่วประเทศได้อย่างสมบูรณ์ รวดเร็ว ถูกต้องและตรงต่อเวลา ทำให้ทางบริษัท มะลิทอง โลจิสติกส์ของเราเป็นเจ้าที่ได้รับไว้วางใจในการขนส่งสินค้าเป็นจำนวนมาก เพราะถือได้ว่าเป็นบริการด้านโลจิสติกส์ที่ครอบคลุมครบวงจรในที่เดียวและยังถือได้ว่าเป็นเครือข่ายที่แข็งแรงครอบคลุมในภูมิภาคของไทยเราอีกด้วย ยังไม่หมดแต่เพียงนั้นรูปแบบการให้บริการของทางบริษัทคือมีรถรับ-ส่งบริการสินค้าทั่วราชอาณาจักรอีกด้วย และที่สำคัญถือว่าเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับยุคสมัยนี้ก็คือ ทางบริษัทได้มีตัวแอพพลิเคชั่นที่ใช้ในการยืนยันสถานที่ เวลา สินค้าการจัดส่งในแต่ละครั้งเป็นของตัวเอง เพื่อให้สามารถติดตามระยะเวลาในการขนส่ง ถือได้ว่าสะดวก สบายชนิดที่ว่าไม่ต้องเหนื่อยก็สามารถรอรับสินค้าได้รวดเร็วถึงที่กันไปเลย

          สำหรับที่กล่าวมาข้างต้นก็สามารถบ่งบอกได้ถึงคุณภาพและหัวใจสำคัญของบริษัท มะลิทอง โลจิสติกส์ จำกัด ที่ถือได้ว่าเป็นบริษัทโลจิสติกส์ที่คำนึงถึงขั้นตอนตั้งแต่การสั่งตลอดจนการส่งบริการให้ถึงมือผู้รับได้อย่างรวดเร็วถูกต้องอีกด้วย ดังนั้นแล้วใครที่กำลังมองหาการขนส่งอยู่ลองเลือกใช้บริการกับทางบริษัท มะลิทอง โลจิสติกส์ จำกัด ของเราดู รับรองได้ว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นนอน

สนใจใช้บริการสามารถติดต่อได้ที่
ที่ตั้งสำนักงานเลขที่ 29 / 73 หมู่บ้านธาราวิลล์ ซอย 7
ถนนเลียบคลองห้า ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
โทร/แฟกซ์ : 02-1170002 , 02-0016347 , 089-1344373, 081-3737727, 085-3593737
E-mail : mlt2973@hotmail.com
ทะเบียนการค้า 135556015812