มันหวานเบนิฮารุกะ | ตรา “ชิโทริ” มันหวานญี่ปุ่นยอดขายอันดับ 1 ในไทย สุดยอดมันหวานจากญี่ปุ่น หอมอร่อย เหมือนได้กินที่ญี่ปุ่น

ในช่วงเวลาแบบนี้การเดินทางไปที่ไหนก็ตามก็ดูจะเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำสักเท่าไหร่ คงจะดีหากเราสามารถทำให้รู้สึกเหมือนกับว่ายังได้ไปญี่ปุ่นเหมือนเดิม

สำหรับคนที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารญี่ปุ่นกันอยู่แล้วนั้น “มันหวานญี่ปุ่น” ก็น่าจะเป็นหนึ่งในสิ่งที่หลายคนชอบจริงไหมละคะ

มันหวานญี่ปุ่นสายพันธุ์ “เบนิฮารุกะ” ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่นิยมมากที่สุดในโลก แถมยังมียอดขายอันดับ 1 ในไทยด้วยจุดเด่นที่มีความหวานฉ่ำอร่อยราวกับน้ำผึ้ง เนื้อสีทอง เมื่อสุกแล้วจะมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ เมื่อกัดเข้าปากไปแล้วเนื้อยังฉ่ำละลายในปาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “แบรนด์ชิโทริ” ที่เป็นเจ้าใหญ่รายเดียวที่จะมอบประสบการณ์ความอร่อยให้แก่ทุกคน เพราะมันหวานชิโทรินั้นนำเข้ามาจากเมืองอิบารากิ แหล่งเพาะปลูกมันหวานชั้นเยี่ยมของประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า “มันหวานชิโทริ” มีรสชาติ และความสดใหม่ของมันหวานที่ดีที่สุดที่ทุกคนจะได้กินอย่างแน่นอน

นอกจากนี้แล้วการกินมันหวานยังเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการดูแลตัวเองด้วย เพราะมันหวานนั้นมีค่า Glycemic Index (GI) หรือค่าดัชนีน้ำตาล ที่ต่ำ หมายความว่าเมื่อเรากินมันหวานเข้าไปแล้วจะส่งผลให้ระดับน้ำตาลในเลือดเพิ่มช้าทำให้ร่างกายค่อยๆ ดูดซึมทำให้เราไม่หิวบ่อยนั่นเอง ส่งผลให้การควบคุมน้ำหนักเป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้น สำหรับคนที่รักสุขภาพ ไม่เพียงเท่านี้ มันหวานชิโทริยังอุดมไปด้วย วิตามินเอเเละซีเเถมยังมีไฟเบอร์สูงอีกด้วย

สำหรับราคานั้นเป็นราคาที่สามารถจับต้องได้อย่างแน่นอนเลย โดยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้จากหลากหลายช่องทางของร้าน Freshliving ที่มียอดขายมาแล้วกว่าหมื่นออเดอร์ใน Social media มีการการันตีคุณภาพและรับประกันสินค้า ด้วยความคิดที่ว่าสดใหม่ ของไม่ดีเราไม่ส่ง นอกจากนี้แล้วยังมีสินค้าส่งตลอดปีอีกด้วย

ที่อยู่: 15/2 หมู่ 8 ถนน ปากซอยเทพกุญชร 7, คลองหนึ่ง Khlong Luang District, Pathum Thani 12120
Facebook:Freshliving เฟรชลีฟวิ่ง ตลาดสดออนไลน์คุณภาพ
Line : @Freshliving (https://lin.ee/8mS0nj9)
Shopee : Freshliving (https://shopee.co.th/freshlivingth)
Tel : 063-192-4288

Facebook : https://www.facebook.com/FreshlivingTH/