จากสิ่งเล็ก ๆ กลายเป็นธุรกิจหลักล้านจากแหวนเงินแท้สลักชื่อเจ้าแรกของไทยกับเว็บไซต์ 99silver.com

คุณธนพล สมบูรณ์สิน เจ้าของร้านเล่าถึงเหตุผลที่ทำให้ตัวเขาก่อตั้งเว็บไซต์ 99silver.com ขึ้นมาจนแข็งแรงและมียอดขายหลักล้านบาท เริ่มจากเพียงแค่ความคิดเล็ก ๆ ที่ต้องอยากจะหาของขวัญที่ไม่เหมือนใครให้กับคนสำคัญอย่างแฟนตนเอง แต่ไม่ว่าจะหาจากที่ไหน นานเท่าไหร่ก็ไม่สามารถหาสิ่งที่ไม่ซ้ำกับคนอื่นได้ จึงมีแรงบันดาลใจที่จะสรรค์สร้างสิ่งนั้นด้วยตนเอง ซึ่งได้มีโอกาสปรึกษากับทางญาติที่ทำงานด้านเครื่องประดับจึงได้ทำแหวนเงินแท้สลักชื่อเป็นเจ้าแรกของไทยจนสำเร็จ ต่อมาเมื่อมีคนพบเห็นก็อยากที่จะได้ จึงก่อให้เกิดเป็นโรงงานทำเครื่องประดับที่มีคุณภาพ ส่งออกทั้งในและนอกประเทศกับราคาที่ไม่แพงแต่ได้คุณภาพสูงสุด

เว็บไซต์ 99silver.com เริ่มต้นจากสิ่งเล็ก ๆ ที่ทำรายได้เพียง 3,000/เดือน สู่ความสำเสร็จหลักล้าน หากคุณต้องการที่จะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เว็บไซต์ 99silver.com ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีมากสำหรับธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง หลังจากนี้เว็บไซต์ 99silver.com จะเป็นทั้งผู้ผลิตและจำหน่ายที่นำเข้า-ส่งออกเครื่องประดับให้กับหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก

ทั้งนี้เว็บไซต์ 99silver.com ทำสิ่งค้าแต่ละชิ้นแบบ Hand craft ทำมืออย่างประณีต ซี่งเป็นแหวนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงสามารถสลักชื่อได้เพื่อเป็นคุณค่าทางจิตใจและผู้ได้รับจะมีความรู้สึกพิเศษอย่างแน่นอนและในอนาคตข้างหน้าจะมีเครื่องประดับเพชรที่จะรองรับสำหรับงานแต่งและยังคงเอกลักษณ์ของเว็บไซต์ 99silver.com ที่สินค้าทุกชิ้นจะทำอย่างประณีตด้วยมือทุกชิ้น

สนใจติดต่อทำเครื่องประดับจากบริษัท 99 ซิลเวอร์ 2019 จำกัดได้ที่ 55/17 หมู่1 INDY คลองสาม คลองหลวง ปทุมธานี 12120
facebook : facebook.com/99silver
id line : @99silver
เบอร์โทร 086-9000194
email : admin@99silver.com

Facebook : https://www.facebook.com/99silver