ของขวัญปีใหม่รูปแบบใหม่ ด้วยหมอนอโรม่าเมมโมรี่โฟมที่มีประสิทธิภาพสูงมาพร้อมกลิ่นหอมบำบัด

          เป็นที่ทราบกันดีว่าการที่จะนอนหลับให้มีประสิทธิภาพนั้น เราจำเป็นจะต้องมีชุดเครื่องนอนที่มีคุณภาพและมีมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นส่วนประกอบบนที่นอนเช่น ผ้าห่ม เตียงนอน และส่วนประกอบสำคัญที่ขาดไปไม่ได้ นั่นก็คือ หมอน ซึ่งต้องถูกออกแบบมาเพื่อให้รองรับกับสรีระได้ถูกต้องตามสรีระศาสตร์ของมนุษย์ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาสุขภาพที่ตามมาจากการนอนหนุนหมอนที่ผิดรูปทรงนั่นเอง ดังนั้นแล้วเราจะพาไปพบกับหมอนนอนที่ไม่ได้มีดีแค่ชื่อ แต่จะสร้างความแตกต่างให้กับการนอนของคุณ

          “Nitra aroma memory pillow หมอนอโรม่าเมมโมรี่โฟมและที่นอนเพื่อสุขภาพ หมอน Nitra aroma memory pillow หมอนเมมโมรี่โฟมเพื่อสุขภาพที่มาพร้อมกลิ่นหอม ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเมมโมรี่โฟมที่มีความยืดหยุ่นสูงสามารถกระจายแรงกดทับได้เป็นอย่างดี หมอนเมมโมรี่โฟมของเราจึงมีความนุ่มสบายรับกับสรีระการนอน บวกกับความหอมของอโรม่าเทอราพี ที่ให้ความสดชื่นผ่อนคลาย เพราะที่นี่เราคือหมอนเมมโมรี่โฟมที่พิเศษกว่าเจ้าอื่นด้วยกลิ่นอโรม่าเธอราพี ซึ่งกลิ่นต่างๆที่เราเลือกล้วนคัดสรรมาแล้วว่าเหมาะแก่การพักผ่อนตัวหมอนยังสามารถเติมและเปลี่ยนกลิ่นได้ตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งกลิ่นที่ Nitra รังสรรค์มาแล้วว่าดีที่สุด ก็คือ กลิ่นLavender (สกัดจากดอกลาเวนเดอร์) กลิ่นLeach lime (สกัดจากมะกรูด) กลิ่นYlang-Ylang (สกัดจากดอกกระดังงา) และกลิ่นB-Hoya (สกัดจากดอกผกาแก้ว) ซึ่งแต่ละกลิ่นที่เรานำมาบอกกันวันนี้ล้วนแล้วแต่ช่วยในเรื่องของอาการปวดหัวปวดไมเกรน ปรับสมดุลของร่างกายและจิตใจลดความกระวนกระวายใจ ทำให้นอนหลับสบายได้ดียิ่งขึ้น และยังทำให้การพักผ่อนมีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย ทำให้ลูกค้าเลือกที่จะไว้วางใจกับแบรนด์ของเรามากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เราสามารถควบคุมคุณภาพของสินค้าให้ตรงตามที่ตลาดต้องการได้ เนื่องจากเราคือผู้ผลิตที่มีประสบการณ์ด้านวัตถุดิบมากกว่า30ปี

          สำหรับใครที่อยากหาซื้อมาเป็นเจ้าของเพื่อเพิ่มความสุขให้กับการนอนก็สามารถหาซื้อไปเป็นเจ้าของได้เลย หรือใครที่กำลังหาซื้อของขวัญปีใหม่อยู่ ก็ขอแนะนำเลยค่ะ เพราะหมอนนอนโรม่าเมมโมรี่โฟมและที่นอนเพื่อสุขภาพของNitra aroma memory pillow จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้หลับอยู่บนสรวงสวรรค์
เพราะฉะนั้นแล้วปีใหม่นี้เปลี่ยนจากกระเช้าของขวัญธรรมดาแบบเดิมๆมาเป็นหมอนเมมโมรี่โฟมที่มาพร้อมกลิ่นหอม เพื่อมอบสุขภาพที่ดีและประสบการณ์ใหม่ในการพักผ่อนให้คนที่คุณรักกัน

สนใจสามารถติดต่อได้ที่
Tel : 091-719-1659 , 092-320-7065
Line : @Nitra_thailand
Facebook : Nitra.thailand
IG : Nitra_thailand
เวลาที่เปิดให้บริการ: เปิดจันทร์-เสาร์ 08:30 น.-21:30 น.

Facebook : https://www.facebook.com/Nitra.thailand