สุดยอด “ไอศครีมเกล็ดหิมะ” กับแฟรนไชส์เพนกวิ้นไนท์ ที่สดชื่นละลายในปาก

          ปัจจุบันแฟรนไชส์ไอศครีมเกล็ดหิมะกำลังมาแรงในช่วงนี้ก็ว่าได้ ยิ่งด้วยสภาพอากาศบ้านเราทำให้ธุรกิจนี้เป็นที่น่าจับตามองและน่าสนใจเป็นที่สุด และที่สำคัญยังเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ง่าย ขั้นตอนการทำไม่ยุ่งยากแถมเหมาะกับทุกช่วงวัยอีกด้วย โดยวัตถุดิบก็เป็นรสชาติที่ถูกอกถูกใจใครหลายๆคนเพราะสามารถทานได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่ตักใส่แก้ว โรยหน้าด้วยท็อปปิ้งต่างๆ เลือกได้ตามชอบใจ ก็สามารถเสิร์ฟได้ทันที วันนี้เราจะพามารู้จักกับสุดยอดแฟรนไชส์ที่สร้างรายได้ และผลตอบรับดีเกินคาดมาแนะนำกันค่ะ

          ชื่อแบรนด์"เพนกวิ้นไนท์" ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลูกชายของเจ้าของแบรนด์ รวมถึงตัวมาสคอร์ตแบรนด์ก็เช่นกัน หลังจากเรียนจบได้ปีกว่าเจ้าของแบรนด์ ได้มีโอกาสไปเรียนทำไอศครีมเกล็ดหิมะ เพราะเป็นคนชอบทานสตรอว์เบอร์รี่โยเกิร์ต และเห็นว่าสินค้าประเภทนี้มีขายมานานอีกทั้งฐานลูกค้าก็เยอะ คนชอบก็กินเยอะ จึงนำความรู้จากการเรียนทำไอศครีมมาปรับสูตรเพิ่มเติมด้วยตัวเอง หาจุดแข็งที่ไม่เหมือนใคร หลังจากที่ได้สูตรของตัวเองแล้ว ก็ทดลองทำขาย แล้วขายดีมาก จนมีคนมาติดต่อขอซื้อสูตร ดังนั้นจึงเริ่มต้นทำธุรกิจเป็นของ จึงเปิดรับตัวแทนและโปรโมทขายเอง จนเริ่มมีคนสนใจและมาเป็นตัวแทนเยอะขึ้น ลูกค้าจำมาสคอร์ตแบรนด์ได้มากขึ้น จากนั้นก็พัฒนาออกรสชาติใหม่ๆ ทำให้ตัวแทนและลูกค้าได้มีทางเลือกมากยิ่งขึ้น

          รู้อย่างนี้แล้วใครที่อยากมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแฟรนไชส์ไอศครีมเกล็ดหิมะเพนกวิ้นไนท์เรา ก็สามารถติดต่อและเป็นเจ้าของแฟรนไชส์กันได้เลย เพราะเรารับรองได้ว่าธุรกิจไอศครีมเกล็ดหิมะเพนกวิ้นไนท์นี้ จะสามารถคืนกำไรให้คุณได้ง่ายๆ พร้อมเทรนการสอน เทคนิค และพร้อมให้คำปรึกษาได้ตลอด บอกได้เลยว่าคิดไม่ผิดถ้าจะลงทุนทำธุรกิจสร้างรายได้กับแฟรนไชส์ไอศครีมเกล็ดหิมะเพนกวิ้นไนท์
โปรโมชั่นสร้างแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 11,900 เท่านั้น!!

(พร้อมอุปกรณ์และวัตถุดิบให้)

ช่องทางการติดต่อสามารถติดต่อได้ที่
Tel : 095-8894690 คุณอ๋อ / 097-1541898 คุณเบสท์
Facebook : PenguinKnight Ice- Cream
ID LINE : 095-8894690
สถานที่ตั้งโรงงาน 16/85 ม.11 ซ.11/7 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

Facebook : https://www.facebook.com/penguinknight.nr