DD INTER FRUIT คัดสรรผลไม้ดี ๆ เตรียมพร้อมเพื่อคุณในทุกเทศกาล พิเศษสุดจัดส่งฟรีทุกจังหวัด

ไม่ว่าจะเป็นผลไม้ชนิดไหน เรามีพร้อมสำหรับคุณ ตั้งแต่ผลไม้พื้นฐานเป็นที่นิยมทุกเทศกาลอย่างส้ม แอปเปิ้ล องุ่น พีช พุทราช็อดโกแลต ทับทิม สาลี่ อโวคาโด้ ที่ทุกชนิดทางร้านคัดแบบพิเศษ ทางด้านส้มเป็นส้มนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ลักษณะจะสวยและภายในดูชุ่มฉ่ำกว่าส้มทั่วไป ด้านองุ่นเป็นองุ่นไร้เมล็ด องุ่นไชมัสคัส ลักษณะเด่นคือ ความหวาน หอม และรสชาติอร่อย เนื้อเยลลี่ ยิ่งทานตอนแช่เย็นรับรองฟินสุด ๆ มีทั้งองุ่นแม่มดที่ลักษณะจะยาวกว่าองุ่นทั่วไป ด้านแอปเปิ้ล นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น และ Apple Envy นำเข้าจากนิวซีแลนด์ มีให้เลือกทั้งแอปเปิ้ลโทกิเขียว แอปเปิ้ลฟูจิแดง ถัดมาสาลี่หิมะ สายพันธุ์เกาหลี ลูกใหญ่กำลังดี ฝั่งทับทิมของทางร้านมีเนื้อสีแดง น่ารับประทาน ส่งตรงมาจากประเทศตูนีเซีย ลักษณะคือเมล็ดจะลีบ รสหวาน เนื้อสัมผัสกรอบ และลูกใหญ่

นอกจากนั้นยังมีผลไม้พิเศษ เช่น บลูเบอร์รี่ ที่นำเข้าจากเปรู รสชาติเข้มข้นไปทางเปรี้ยว ทางด้าน พลับ เป็นสายพันธุ์ของประเทศเกาหลีแท้ ๆ ที่รสชาติหวาน กลิ่นหอม กรอบอร่อยมาก ๆ และยังมีพลับน้ำตาลจากประเทศญี่ปุ่น ต่อมา กีวีสีทอง จากนิวซีแลนด์ และยังมี มัน ซึ่งเป็นชนิดที่ค่อนข้างหาทานยาก อย่างมันเบนิฮารุกะ จากประเทศญี่ปุ่น ทานแล้วฟินเหมือนได้บินไปคาโกชิม่าเลยทีเดียว นอกจากผลไม้สดยังมีผลไม้อบแห้งที่สามารถเก็บไม้ทานได้ยาวนานยิ่งขึ้น เช่น ลูกพรุนอบแห้ง จากประเทศอเมริกา

สำหรับใครที่อยากลิ้มลองหรือซื้อเป็นของฝาก สามารถสั่งซื้อที่ Facebook Page DD INTER FRUIT โดยตรงมีโปรโมชันสุดพิเศษส่งฟรีทุกจังหวัดทั้งทาง Grab, Line Man สำหรับต่างจังหวัดใช้บริการขนส่งแบบวันเดียวถึง ที่สำคัญทางร้านมีโปรโมชันพิเศษสุด ๆ ที่พลาดไม่ได้ นั่นคือทุกวันเสาร์ 6 โมงเย็น ช่วงนาทีทอง เพราะทางร้านยกขบวนผลไม้มากระหน่ำลดราคาทาง Live สด Facebook

ช่องทางการติดต่อ
Facebook Page : DD INTER FRUIT
Line : @DDINTER

Facebook : https://www.facebook.com/ddinterfruit