Mr. Fruity ทุเรียนหมอนทองคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เกรดส่งออก รับประกันความอร่อยทุกคำ ของดีที่สาวกทุเรียนต้องห้ามพลาด!!

      เคยไหม? ซื้อทุเรียนแล้วไม่ได้ดั่งใจ อ่อนไปบ้าง ตอนซื้อก็ดูดีพอจะทานแล้วไม่เป็นอย่างที่เลือกเอาไว้ แถมราคาแพงไม่คุ้มกับรสชาติอีก ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ “Mr. Fruity” ผู้ผลิตและส่งออกผลไม้ไทยที่มีคุณภาพสูงที่สุด โดยเฉพาะทุเรียนหมอนทองคุณภาพพรีเมี่ยม เกรดส่งออกระหว่างประเทศ ที่ตั้งใจคัดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภค เสมือนผู้บริโภคคือคนในครอบครัวที่อยากมอบแต่สิ่งดีๆ และมีประโยชน์สูงสุดให้คุณ

     Mr. Fruity ที่นี่คัดสรรผลไม้ที่รับประกันความอร่อย มีคุณภาพในระดับพรีเมี่ยม ด้วยประสบการณ์จากการเป็นทั้งผู้ผลิตและส่งออกเป็นเวลาเกือบ 10 ปี ทำให้ที่นี่เข้าใจได้ดีว่าการได้บริโภคสินค้าที่ดี มีคุณภาพนั้น มีความสุขและรู้สึกดีมากแค่ไหน Mr. Fruity จึงพิถีพิถันกับทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกใช้วัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ และมากด้วยประสบการณ์ ด้วยขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐานการส่งออกทั้งด้านระบบ ความสดใหม่ ความซื่อสัตย์ ความเอาใจใส่ และความสะอาด ปลอดภัย ด้วยมาตรฐาน GMP HACCP จึงสามารถเลือกผลไม้ที่ดีที่สุด อร่อยที่สุด เพื่อส่งตรงถึงมือผู้บริโภคในทุกๆวัน รวมไปถึงการบริการอย่างดีเยี่ยมเพื่อให้คุณเกิดความพึงพอใจและประทับใจอย่างแน่นอน

      รับประกันความอร่อยขนาดนี้ เหล่าทุเรียนเลิฟเวอร์ต้องลองแล้วหล่ะ!! แถมวิธีการสั่งซื้อก็ไม่ยุ่งยากอีกด้วย แต่ถ้ายังไม่แน่ใจก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้วยนะ มีทีมงานคอยให้คำแนะนำตลอดเวลา

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: Mr.Fruity ทุเรียนสด Delivery
Website: http://www.mrfruity.co.th/th/
เบอร์โทรศัพท์: 065-9248411
พิกัด: 555 หมู่ 11 คลองหนึ่ง คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
เปิดให้บริการทุกวัน ตลอดเวลา

Facebook : https://www.facebook.com/mr.fruitythailand/