เปลี่ยนบรรยากาศในบ้าน ด้วยผ้าม่านดีไซน์พรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ

          ผ้าม่านอาจจะให้ความรู้สึกนุ่ม พริ้วไหว แต่หน้าที่ของมันก็ทำงานได้หนักมาก เพราะผ้าม่านสามารถกั้นแสงแดดที่แรงในช่วงกลางวันของฤดูร้อนให้พ้นจากรังสียูวี และยังกั้นสิ่งต่างๆ ที่ไม่พึงประสงค์จากทิศทางต่างๆ ให้มิดชิดและให้ความเป็นส่วนตัวได้ รวมถึงยังป้องกันลมหนาวในฤดูหนาวได้อีกด้วย และสิ่งที่ดีที่สุดของผ้าม่านก็คือ ให้ความเป็นเอกลักษณ์แก่บ้านของคุณไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนๆ ก็ตาม เมื่อพูดถึงเรื่องผ้าม่าน ช่วยอะไรคุณได้มากกว่าที่กล่าวมาแล้ว สิ่งสำคัญที่ขาดไปไม่ได้ คือแบบและสไตล์ที่ถูกใจของเจ้าของบ้าน ที่จะช่วยให้พื้นที่ของคุณมีความสุขขึ้นอีกเยอะเลย วันนี้เราเลยจะพาคุณมาทำความรู้จักกับผ้าม่านที่ดีที่สุดกัน

          นั่นก็คือ “ผ้าม่านสวย ราคาถูก By Mali design” ที่ให้ความเรียบหรู ดูดี ในราคาประหยัด ธุรกิจนี้เริ่มมาจากแรงบันดาลใจของเจ้าของร้านคือ คุณรสิตา ประชากุลหรือ น้ำหวาน ที่ตั้งใจจะทำธุรกิจผ้าม่านขึ้นมาเพื่อเป็นการบอกความเป็นตัวตนของตัวเอง จากเด็กบ้านนอกสู่ธุรกิจร้อยล้าน ด้วยความมานะพยายาม จนมีธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ มียอดขายที่ทะลุเป้าเป็นของตัวเอง และกำลังเป็นแบรนด์ผ้าม่านที่กำลังมาแรงน่าจับตามองอยู่ตอนนี้ นอกจากจะเป็นนักธุรกิจสาวเก่งรุ่นใหม่ไฟแรง เธอยังเป็นนักช่วยเหลือสังคมอีกด้วย การตกแต่งบ้านนอกจากจะต้องเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ไฟฟ้าแล้ว อีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ทุกบ้านต้องมีนั่นก็คือ การติดผ้าม่าน ซึ่งที่นี่เขามีผ้าแบล็คเอาท์กันยูวี กันแสง กันฝุ่น กันความร้อน มีมู่ลี่ไม้กันน้ำ กันเชื้อรา และมีวอลล์เปเปอร์พรีเมี่ยมจากเกาหลี ในราคาที่ถูกมาก ในส่วนของด้านบริการ ที่นี่เค้าก็มีการออกแบบหน้างานที่ให้ความเหมาะสม สามารถเลือกสีให้เข้ากับสไตล์ของบ้านและเฟอร์นิเจอร์ได้ มีทีมงานตัดเย็บของตัวเอง ที่ตัดเย็บอย่างปราณีตไร้รอยต่อ โดยการใช้เทคนิคพิเศษ บริการรีดเก็บรายละเอียดและทำความสะอาดหลังติดตั้ง และมีบริการหลังการขาย รับประกันงานติดตั้ง บริการเปลี่ยนผ้าและอุปกรณ์ฟรี เมื่อพบปัญหา

          ดังนั้นแล้ว ผ้าม่านจึงเป็นหนึ่งในอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ที่ทุกบ้านควรมี ไม่ว่าจะช่วยทั้งเพิ่มความสวยงาม บดบังแสงแดดที่อาจส่องทำให้ร้อนและทำร้ายผิว รวมทั้งปกปิดและเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับบ้านของเราแล้ว และนี่คือผ้าม่านที่ดีที่สุดที่เราอยากให้คุณได้เลือกในสิ่งที่ตอบโจทย์กับคุณและครอบครัวมากที่สุด

Line : Lady_sweety
Facebook : ผ้าม่านสวยราคาถูกByMalidesign
Location: เลขที่ 641 หมู่บ้าน สินธร ซอย B2 ถนน รังสิต-ปทุมธานี ตำบล บางพูน อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี 12000

Facebook : https://www.facebook.com/Malidesign9