เอาใจสายรักคาเฟ่แนวธรรมชาติ จิบกาแฟหอมๆ พร้อมเบเกอรี่และอาหาร Home made แสนอร่อยกับ “ Chra café ชร คาเฟ่ ”

          ใครมาปทุมธานีบอกเลยต้องแวะคาเฟ่แนวธรรมชาติ ร่มรื่นๆ ที่เต็มไปด้วยความเขียวชอุ่ม พร้อมกับจิบกาแฟหอมๆ คุณภาพดีที่คัดสรรมาโดยเฉพาะจากเมล็ดพันธุ์ที่ปลูกเอง บวกกับเบเกอรี่ ของทานเล่นและอาหาร Home made แสนอร่อยมากมายหลากหลายเมนู กับ “Chra café ชร คาเฟ่” คาเฟ่ที่จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังที่ได้มาอย่างแน่นอน
         “Chra café ชร คาเฟ่” คาเฟ่วิวธรรมชาติ ร่มรื่นๆ ที่มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมากมายหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น กาแฟหอมๆ โดยคัดสรรจากเมล็ดพันธุ์ที่ปลูกเองจากดอยแม่แจ๋ม จ.ลำปาง และดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รับประกันในคุณภาพความสดใหม่กับความหอมที่ปรับระดับได้เฉพาะของร้านเท่านั้น อีกทั้งทาง “Chra café ชร คาเฟ่” ยังมีเบเกอรี่ อร่อยๆ อย่างเช่น เค้กชากุหลาบ ที่เนื้อนุ่มฟูเบาหอมหวานของชากุหลาบบวกกับบัตเตอร์ครีมที่ใช้เนยจากฝรั่งเศสสุดละมุนให้รสชาติหวานไม่มากกำลังดี และเค้ก Lemon Honey Comb เค้กเนื้อนุ่มรสชาติหวานอมเปรี้ยวแทรกระหว่างชั้นด้วย Lemon Curd ที่ทำขึ้นเองให้รสชาติอมเปรี้ยวตัดกับ Honey comb ที่วาง Top ด้านบนอย่างลงตัว และนอกจากกาแฟและเบเกอรี่แล้ว ทาง “Chra café ชร คาเฟ่” ยังมีอาหารหลากหลายเมนูทั้งอาหารคาวและหวาน อย่างเช่นข้าวคอหมูย่างจิ้มแจ่ว ที่ผ่านการหมักพิเศษโดยกระบวนการ Sous Vide และย่างแบบอบโอ่ง ทำให้มีทั้งความนุ่มและหอมเมื่อได้รับประทาน รวมถึงอาหารทานเล่นอื่นๆอีกหลายเมนูให้ได้เลือกทานกันอย่างจุใจ การันตีความอร่อยสดใหม่เพราะเจ้าของร้านคัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพดีที่ปลูกเองและลงมือทำเองทุกเมนู แถมพิถีพิถันในการทำแต่ละเมนูทุกขั้นตอน เพื่อลูกค้าทุกท่านได้ทานของที่มีคุณภาพดีอย่างมีความสุข สามารถพาเพื่อนพาครอบครัวมานั่งคุยเล่น หรือจะทำงาน อ่านหนังสือ นั่งชมสวนก็ได้ เพราะทางร้านมีมุมต่างๆมากมายให้บริการ ด้วยความที่เจ้าของร้านชอบและอยากเห็นคนที่มาพักผ่อนได้รับประทานอาหารและเครื่องดื่มอย่างมีความสุข จึงเต็มที่และตั้งใจในทุกเมนูเพื่อมอบความสุขผ่านอาหารและเครื่องดื่มถึงลูกค้าทุกคน
          สำหรับใครที่กำลังตามหาคาเฟ่วิวธรรมชาติๆ ร่มรื่น บวกกับกาแฟดีๆ และอาหาร Home made แสนอร่อย อย่าลืม!! นึกถึง “Chra café ชร คาเฟ่” อำเภอธัญบุรี ปทุมธานี ร้านเปิดทุกวัน เวลา 07.00 น. - 21.00 น. สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่ Facebook page : CHRA CAFÉ หรือ โทร 029579689

ที่อยู่ร้าน: 18/5 หมู่ 4 ถนนรังสิต – นครนายก กม.9 ตำบล บึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี ปทุมธานี
เวลาเปิดให้บริการ: 07.00 - 21.00 น.
เบอร์โทรศัพท์: 029579689
Line ID: @chracafe
Facebook Page: CHRA CAFÉ 

Facebook : https://www.facebook.com/chracafe/