คุ้มค่าคุ้มราคาที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น!! ปลาคาร์ปสายพันธุ์ดี พันธุ์แท้ แข็งแรง ในราคาย่อมเยากับฟาร์มปลาคาร์ป “Koi Thailand”

เชื่อว่าหลายท่านอยากเลี้ยงปลาคาร์ป เพื่อเพิ่มความสวยงามและธรรมชาติของสวนของท่าน หรือเสริมดวง เสริมฮวงจุ้ย ให้กับเคหะสถานหรือร้านค้าท่าน ซึ่งปลาคาร์ปต่างสี ต่างสายพันธุ์นั้นมีความหมายที่ต่างกัน บ้างเชื่อว่า เป็นตัวแทนหยินหยางเพื่อปรับสมดุลดวงชะตาเพื่อเสริมให้พื้นที่นั้นให้อุดมสมบูรณ์ หรือเสริมดวงด้านการเงินให้ไหลมาเทมา ปลาคาร์ปจึงเป็นที่นิยมเสมอมา แต่หลายท่านอาจจะไม่ได้ปลาคาร์ปที่ถูกใจ หรือถูกใจแต่ไม่ถูกราคา ที่ Koi Thailand ฟาร์มปลาคาร์ปที่จำหน่ายปลาคาร์ปคุณภาพสูง สุขภาพดี แถมมีทุกสายพันธุ์ให้เลือก ทั้งปลีก ส่ง ในราคาที่ถูกใจกว่า

Koi Thailand ยังมีผู้เชี่ยวชาญการเลี้ยงปลาคาร์ป ประสบการณ์สูงให้คำแนะนำการเลี้ยงตั้งแต่วิธีการเลือกปลาคาร์ปอย่างไรที่มีลักษณะตรงตามแพทเทิร์นตามสายพันธุ์ปลาคาร์ปญี่ปุ่น ความสวยงาม ความแข็งแรง แนะนำวิธีการเลี้ยงปลาคาร์ปตั้งแต่ผู้เริ่มต้นเลี้ยงภายในบ้าน จนถึงผู้ที่ต้องการเลี้ยงปลาจำนวนมากขึ้นในพื้นที่กว้าง เช่น โรงแรม รีสอร์ท โรงงาน ส่วนกลางหมู่บ้านจัดสรร/คอนโดฯ สถานที่ราชการ สถานทูต หรือ ฟาร์มปลาที่ต้องการเลี้ยงเพื่อนำไปจำหน่าย

Koi Thailand เป็นฟาร์มเพาะเลี้ยงปลาคาร์พมืออาชีพ คุณภาพสูง และยังเป็นผู้ส่งออกปลาคาร์ปที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดส่งทั้งในและต่างประเทศทั่วโลกมากกว่า 20 ปี ดังนั้นจึงมั่นใจว่าได้เลยว่าบริการส่งถึงบ้านของเรานั้นปลอดภัยต่อปลาคาร์ปแน่นอน นอกจากนี้ทางฟาร์มได้พ่อพันธุ์และแม่พันธุ์แท้ส่งตรงจากญี่ปุ่น คัดโดยกูรูปลาคาร์ปประสบการณ์มากกว่า 40 ปี และทำการเพาะเลี้ยงเองในฟาร์มเนื้อที่กว่า 100 ไร่ โดยไม่ต้องบินไปเลือกสรรถึงแดนอาทิตย์อุทัย ท่านสามารถมั่นใจได้เรื่องคุณภาพ และความคุ้มค่าคุ้มราคาที่ได้ปลาคาร์ปพันธุ์แท้ในราคาที่ถูกลง ที่ทาง Koi Thailand รับประกัน 100% ว่าจะได้ปลาคาร์ปคุณภาพดีเยี่ยมและแข็งแรง

การสั่งซื้อ
• Koi Thailand เปิดให้ท่านสามารถเข้ามาเลือกชมปลาคาร์ปที่ท่านชื่นชอบและสนใจ ได้ที่หน้าฟาร์มได้เลย (4/4 ม.5 ซ.ถั่วทอง-คลองเปรม ต.บ้านปทุม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี)
• Koi Thailand ยังมีบริการส่งถึงบ้าน พร้อมรับประกันปลาตาย 100% เคลมได้ทั้งหมด (dead on arrival guarantee)

*ใบเสร็จสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 30,000 บาทตามมาตรการรัฐ ช็อปดีมีคืน ได้ตั้งแต่ 23 ตค. - 31 ธค. 2563*

ติดต่อและเลือกชมปลาได้ที่
1. https://www.facebook.com/koi.thailand.TH
2. Line: @Koithailand
3. 081 - 948 5005 (คุณพล)

Facebook : https://www.facebook.com/koi.thailand.TH