ร้านดัดผมวอลลุ่มและทำสีแฟชั่นแนะนำสไตล์เกาหลี​ที่ถูกที่สุด!! ในรังสิต​ ปทุมธานี​ กับร้าน​ Taebuk​​ ทรงยอดฮิตเป็น​ Signature ทรง​ Two​ ​block

   การจัดทำร้าน แทบัค ขึ้นมาเพราะเป็นคนที่คลั่งไคล้เรื่องของแฟชั่นตั้งแต่สมัยเรียน จึงชื่นชอบการทำผม เซ็ตผม ดัดผมและทำสีเปลี่ยนทรงผมใหม่ๆ อยู่ตลอด จึงทำให้เกิดไอเดียเปิดร้านทำผมซึ่งตอบโจทย์กับแฟชั่นและสไตล์ทรงผมที่เราชอบ​ ​จึงได้หันมาทำธุรกิจ​ เกี่ยวกับการทำผม​ ชื่อ "Taebuk" ​ซึ่งเป็นร้านทำผมที่มีจุดเด่นที่การ​ดัดวอลลุ่มและทำสีแฟชั่นได้ในราคาที่ถูกมากๆ และตัดผมทรงแฟชั่นที่มีการอัพเดทอยู่ทุกๆวัน จึงทำให้เป็นที่ชื่นชอบของ​ตลาดเด็กมหาลัยไปจนถึงวัยทำงาน​ที่อยากจะเสริมบุคลิกที่ดีในทุกๆวัน

   การตกแต่งร้านของ​ "Taebuk(แทบัค)"​ เป็นสไตล์มินิมอลเน้นความสบายของลูกค้าให้ความรู้สึกเหมือน​มาทำผมที่บ้านหรือคาเฟ่น่ารักๆ​ มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ​ นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการออกแบบทรงผมให้​โดยการเก็บข้อมูลรายละเอียดความชอบของลูกค้ามาจัดทรงที่เหมาะสม และเสริมบุคลิกที่ดีให้ลูกค้า​ รวมถึงให้คำแนะนำ และสอนเรื่องการเซ็ตผมโดย​ Stylist​

   เรามีบริการทำสีผมแฟชั่นโดนใจ ดัดผมวอลลุ่มชาย ดัดผมวอลลุ่มหญิง ทรง​ two block และ undercut เกาหลี เพื่อให้คุณมั่นใจให้ผมสวยหรูดูแพงและหล่อเท่ห์ใน Lifestyle ของคุณเอง

#Signature ของร้านอย่างทรงยอดฮิต ทรง​​ Two​ ​block, ดัดวอลลุ่ม​ และสีผม

   "Taebuk(แทบัค)" มีแฟรนไชส์ให้สำหรับคนที่สนใจด้วยราคาไม่ถึงแสน​ โดยมีขนาด S, M, L รวมออกแบบตกแต่งภายใน​สไตล์มินิมอลและอุปกรณ์เสริมสวย​ มีการเทรนและสอนเกี่ยวกับการโปรโมท​ใน social media ผ่านช่องทาง​ Instragam, Facebook, line@ รับจำนวนจำกัด สนใจสามารถติดต่อ​ 061-6253642​ คุณเอิร์ธ Line: earthho

 

สาขา​ Rangsit Klong​ 2

พิกัด : 106 ชั้น​1 อยุ่เจริญ​ แมนชั่น​ 753 ต. ประชาธิปัตย์​ อ.ธัญบุรี​ จ.ปทุมธานี         

สาขา​ หมู่บ้าน​ สีวลี​ 2

#กรุณาโทรจองหรือแอดไลน์ไอดีมาจองก่อนนะครับ​ เพื่อหลีกเลี่ยงการมารอและติดคิวอื่นครับ

เวลาเปิดให้บริการ : จันทร์ - ศุกร์ 10.30 - 20.00 น.

เวลาเปิดให้บริการ : เสาร์ - อาทิตย์​ 09.00 - 20.00 น.

Tel : 061-6253642

Line : @854glhfa

IG : taebuk_hairstudio

Facebook page : taebuk_hairstudio

Email : Taebukhairstudio@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/Taebukhairstudio