สัมผัสธรรมชาติใกล้กรุงที่ยกชายหาดมาไว้ใจกลางเมืองพร้อมวิวทุ่งนาโอบล้อมด้วยต้นตาลสุดสายตาที่ The Aileen Cafe’ คาเฟ่ใจกลางเมืองปทุมธานี

      พักจากการทำงานหรือการเรียนมา relax รับอากาศบริสุทธิ์ไร้ฝุ่นควันมลพิษท่ามกลางวิวต้นตาลกลางดงตาล คาเฟ่ที่ยกชายหาดมาไว้ใจกลางเมืองปทุมธานี ไม่ต้องเดินทางไกลก็มีมุมถ่ายรูปสวยๆ แน่นๆ ให้คุณได้เช็คอิน

     The Aileen Cafe’ ที่ดีไซน์ร้านเป็นอาคารสีขาวตัดกับสีชมพูพาสเทลสุดน่ารักสไตล์มินิมอล บรรยากาศดี เหมาะสำหรับการพักผ่อนชิลๆ แถมมุมถ่ายรูปปังๆ ไม่ว่าจะเป็นรังนกบนนา สะพานไม้ไผ่ทอดยาวออกไปกลางทุ่งนาให้ได้เดินเล่น ชมวิว สูดอากาศบริสุทธิ์ ชิงช้าที่มองเห็นวิวต้นตาลรายล้อมบนทุ่งนาไกลสุดสายตา ซุ้มริมหาดมุมถ่ายรูปสุดชิค เก้าอี้ชายหาดสีชมพูสุดหวานบนทรายสีขาวที่ตัดกับวิวทุ่งนาสีเขียวสดใสให้อารมณ์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครเป็นมุมถ่ายภาพชั้นเยี่ยมที่ไม่ควรพลาด อีกทั้งยังมีซุ้มดอกไม้และกระโจมสีชมพูที่ตกแต่งอย่างสวยงามให้ถ่ายรูปเช็คอินกัน นอกจากมุมถ่ายรูปสวยๆ ก็ยังมีอาหารอีกมายไม่ว่าจะเป็น ปลากระพงลุยสวน ปลากรอบๆ ราดด้วยน้ำลุยสวนสูตรของร้านโดยเฉพาะอร่อยล้นจานเครื่องแน่นๆ สมุนไพรเต็มคำ แกงส้มชะอมกุ้ง ผัดผงกระหรี่ทะเล รสชาติเข้มข้นกลมกล่อมถึงเครื่องกลิ่นหอมยั่วยวนใจที่คุณไม่ควรพลาด อีกหนึ่งอาหารจานหลักข้าวผัดทะเลจานใหญ่ เมนูที่ทุกโต๊ะขาดไม่ได้อีกทั้งอาหารทานเล่นของร้านก็มีให้เลือกมากมาย รวมถึงขนมหวาน ขนมเค้ก ไอศกรีมที่มีรสชาติหลากหลายให้เลือกรับประทานกันได้ และเครื่องดื่มต่างๆ ในราคาที่ไม่แพง อาทิ สตรอว์เบอรี่แมงโก้ออนท็อป เครื่องดื่มที่เพิ่มความสดชื่นดับกระหาย สีสันสดใสสวยงามเหมาะแก่การถ่ายรูปพร้อมวิวสวยๆ อีกหนึ่งเมนูพิเศษ ดิ ไอรีน ซัมเมอร์ ความพิเศษของแก้วเครื่องดื่มที่เป็นแก้วรูปทรงต่างๆ แก้วต้นมะพร้าว สับปะรด เปลี่ยนไปตามฤดูกาล เป็นพร็อพเก๋ๆ หรือดื่มดับกระหายหลังจากไปตระเวนถ่ายรูปทุกมุมของร้านก็ยังอร่อย หรือเมนูอื่นๆ นั้นก็ให้บริการมากมาย อาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ อีกเพียบแน่นอน

    ใครกำลังมองหาคาเฟ่อาหารอร่อยถ่ายรูปสวย อย่าลืมนึกถึง The Aileen Cafe’ ร้านกาแฟและอาหารใจกลางเมืองแต่วิวธรรมชาติเหมือนอยู่ต่างจังหวัดแถมยกชายหาดมาไว้ให้คุณ มีทั้งโซนที่นั่งด้านในพร้อมแอร์เย็นๆ กระจกใสให้ชมวิวทุ่งนาด้านนอก และโซนด้านนอกรับลมธรรมชาติทีมี่พื้นที่กว้างขวาง การเดินทางไม่ไกลจากตัวเมืองปทุมธานี มาง่ายใกล้ทางด่วน มีที่จอดรถรองรับมากกว่า 100 คัน ทั้งในร่มและกลางแจ้ง สามารถกดติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook เพจ The Aileen Cafe’

พิกัด : 68 Unnamed Road ตำบลบางปรอก อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี 12160
วันเวลาที่เปิดให้บริการ : วันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 10.00 น. – 20.30 น. ปิดทุกวันจันทร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
เบอร์ติดต่อ : 064-3988968
Facebook : The Aileen Cafe’

Facebook : https://www.facebook.com/theaileencafe