ห้ามพลาด!! อ่าวไทยซีฟู้ด ฮาลาล สมั่นปูม้าเจ้าแรกในประเทศไทย

            ถ้าพูดถึงเมนูอาหารทะเล มั่นใจเลยว่าใครๆ ก็ต้องน้ำลายสอไปตามๆกัน ละยิ่งถ้าเป็นอาหารทะเลสดๆ มาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ด เปรี้ยวนำ เผ็ดตามแล้วด้วยล่ะก็ ไม่มีใครปฏิเสธอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำร้านอาหารทะเลสดๆ กัน นั่นก็คือร้าน “อ่าวไทย ซีฟู้ด Aothai Seafood HALAL” ซึ่งทำธุรกิจที่ทำเกี่ยวกับอาหารทะเลมาไม่ต่ำกว่า 20 ปี โดยมีผลิตภัณฑ์หลักของร้านคือ ปูม้าสด ปูม้าไข่ เนื้อปูม้า จำหน่ายสินค้าทั้งปลีกและส่ง มีสินค้าเกี่ยวกับปูหลากหลายรายการที่ใหม่ และสด ซึ่งแหล่งที่มาของปูม้า ได้มาจากชุมชนบางราพา อ.หนองจิก จ.ปัตตานี เป็นชุมชนประมงเรือเล็ก ที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางทะเลเป็นอย่างมาก และเป็นการกระจายรายได้สู่ชุมชนอีกช่องทางหนึ่งด้วย


             โดยจุดเด่นของทางร้านก็คือ ใช้วัตถุดิบที่มีความสด ซึ่งวัตถุดิบที่เป็นที่แนะนำของร้านอ่าวไทยซีฟู้ด ก็คือ ปูม้าสด ปูม้าไข่ หรือจะเป็น เนื้อปูม้าก้อน เนื้อก้อน เนื้ออก เนื้อกล้าม ทุกส่วนเลย โดยใช้ปูเป็นๆ สดๆ เหมือนเพิ่งจับมาจากทะเลแล้วเอาขึ้นมาทำให้ลูกค้าได้ทานกัน  โดยทางร้านได้คัดปูไซส์พิเศษมาโดยเฉพาะ และยังมีบริการนึ่งฟรี พร้อมทั้งจัดส่งถึงหน้าบ้านกันไปเลย นอกจากนี้ยังมีสินค้าแปรรูปที่เป็นของขึ้นชื่อของทางร้านอีกเมนูที่ขายดีมากๆ ก็คือ “สมั่นปูม้า” หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งก็คือ ปูม้าทรงเครื่อง ที่อร่อยง่ายๆ ได้ทุกเมนู เลือกทานคู่ได้หลากหลาย กับปริมาณเนื้อปูเน้นๆ เอาใจคนชอบปูไปเลย!! ไม่ต้องเสียเวลาแกะปูอีกต่อไป!! เพียงแค่คุณเปิดฝาก็สามารถทานกับข้าวสวยร้อนๆ ได้อย่างอร่อยแถมย่นระยะเวลาท้องร้องไปได้อีก ด้วยสมั่นปูม้าเจ้าแรกในไทย รสชาติกลมกล่อม มีวัตถุดิบ หอมมันกลิ่นกะทิ ครบรส แถมเก็บได้นาน 1 เดือน ในตู้เย็น 3 เดือน เป็นสินค้าฮาลาล 100% ไม่มีวัตถุกันเสีย ไมใส่ผงชูรส ไม่เเต่งกลิ่นสังเคราะห์ รับรองว่าถูกใจ สดใหม่ อร่อย ปลอดภัยแน่นอน!!

โปรโมชั่น
โปรโมชั่นของทางร้านคือ ซื้อสินค้าปูม้า หรือเนื้อปู ครบ2,000 บาทส่งฟรีแบบควบคุมอุณหภูมิถึงหน้าบ้าน สมั่นปู ราคา170 บาท ส่งฟรี 3 กระปุก 450บาท ส่งฟรี!!

พิกัดความอร่อย

ที่อยู่ผลิตสินค้า : 120/3 หมู่บ้านบางราพา หมู่5 ต.ท่ากำชำ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี 94170

หน้าร้านอยู่ที่ : ตลาดไอยรา ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120 ภายใต้ชื่อร้านอ่าวไทยซีฟู๊ด v5-v8

เวลาที่เปิดให้บริการ: 06.00-19.00 น.
Tel : (ดา) 0842478117 0842735778
Instagram :aothaihalalseafood
Facebook : อ่าไทย ซีฟู้ด aothai seafood halal
Email: aothaihalal@gmail.com
Website : www.aothaihalal.com