นวัตกรรมดึงหน้าแบบใหม่ ไม่มีรอยแผล

               ดึงหน้าแบบใหม่ไม่มีรอยแผล นวัตกรรมความสวยใหม่ล่าสุดที่สาวรุ่นใหญ่ควรรู้ เปลี่ยนความเข้าใจเรื่องการยกหน้าตึงแบบเดิมๆ ที่ต้องกังวลกับการผ่าตัด มีความเสี่ยงของการดมยาสลบ โรคประจำตัว การเตรียมตัวหลายขั้นตอนที่ทำให้วุ่นวาย ด้วยการนำเสนอการดึงหน้าแบบใหม่ล่าสุด นวัตกรรมจากประเทศอิตาลี mini facelift ยกหน้าด้วยเส้นไหมที่มีความยาวพิเศษถึง 23 เซนติเมตร เทคนิคและสุดยอดความลับที่คุณหมอเบญจาก อะกาลิโก คลินิกมาเล่าให้เราฟังวันนี้

             หลังจากที่คนไข้ได้ลองนวัตกรรมตัวใหม่นี้ไปหลายรายแล้วในเมืองไทย ผลลัพธ์และความประทับใจได้รับการตอบรับที่ดีมากๆทั้งคนไข้ที่เคยดึงหน้ามาแล้ว และคนไข้ที่ต้องการดึงหน้าก็ได้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างชัดเจน ผลข้างเคียงน้อยมากๆไม่มีรอยแผลเป็น ไม่ต้องเสี่ยงกับการผ่าตัด ด้วยวัตถุดิบในการผลิตใหม่รูปแบบใหม่ ให้ความเหนียวแรงยกและอยู่ทนกว่า

            ปัจจุบัน อะกาลิโก คลินิก ได้รับการการันตีโดยบริษัทผู้นำเข้าว่าเป็นคลินิกที่มีประสบการณ์ในการใช้ไหมอิตาลีอยู่ในระดับท็อปสูงสุดของประเทศไทยหากสาวสาวท่านไหนที่อยากได้ความรู้เพิ่มเติมสามารถคลิกที่นี่เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับการยกกระชับใบหน้าได้ที่เว็บไซต์ www.agaligoclinic.com

Facebook : https://web.facebook.com/agaligoclinic