ห้ามพลาด!! “ร้านอาจุมม่า ปิ้งย่างทะเลเผา เมืองเอก” จัดหนักแบบเกาหลีและจัดเต็มด้วยซีฟู้ด

          สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการทานบุฟเฟ่ต์เกาหลี ต้องห้ามพลาดร้านนี้เลย “อาจุมม่า ปิ้งย่างทะเลเผา เมืองเอก” ที่เป็นที่รู้จักในย่านรังสิต เมืองเอก ปทุมธานี โดยทางร้านได้แรงบันดาลใจจากการที่ได้มีโอกาสไปทานร้านปิ้งย่างที่ประเทศเกาหลี และชื่นชอบรูปแบบอาหารของเขา เลยคิดว่าถ้านำรูปแบบของเกาหลีมาผสมกับรูปแบบ และวัตถุดิบของไทย และอยากให้คนไทยได้ทานของอร่อยๆ โดยที่ไม่ต้องเดินทางไกลไปทานที่ต่างประเทศ แต่สามารถอร่อยได้ในแบบไทยๆ

          โดยจุดเด่นของทางร้านนอกจากจะเป็นเรื่องราคาที่ถูกแล้วเพราะราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 199 บาทเท่านั้น จะได้ทานหมูกระทะเหมาะสำหรับสายเนื้อสัตว์โดยเฉพาะ มีทั้งเนื้อหมู หมูกหมัก สามชั้น เนื้อไก่ ลูกชิ้นอีกมากมาย หรือถ้าใครทานซีฟู้ดทางร้านได้จัดวัตถุดิบดีๆมาเสิร์ฟมีทั้ง กุ้ง ปูม้า ปูลาย ปูทะเล แมงดาทะเล หอยนางรม รับประกันความสด แบบวันต่อวัน ไม่ต้องเดินทางไปกินไกลถึงระนอง ระยอง ก็สามารถอร่อยได้ที่รังสิต เมืองเอก ปทุมธานี เพราะอาจุมม่าได้ยกอาหารทะเลมากองที่นี่กันเลย มาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด สูตรของทางร้าน รวมน้ำรีฟิล ไลน์อาหารต่างๆ ขนมหวาน ไอศกรีม และสามารถทานได้แบบไม่จำกัดเวลากันเลย ใครที่เป็นสายหมูกระทะหรือปิ้งย่างซีฟู้ดต้องไปโดนกันให้ได้เลย ส่วนราคาของทางร้านก็ถูกมากถ้าเทียบกับคุณภาพและวัตถุดิบที่ลูกค้าจะได้ทาน โดยราคาของทางร้านจะมีให้เลือก 3 ราคา คือ

199.- บาท/ท่าน -> จะได้เฉพาะบุฟเฟ่ต์โซนหมูกระทะเท่านั้น รวมรีฟิลน้ำ (ไม่จำกัดเวลาทาน)
399.- บาท/ท่าน -> จะได้เฉพาะบุฟเฟ่ต์โซนซีฟู้ดเท่านั้น รวมรีฟิลน้ำ (ไม่จำกัดเวลาทาน)
499.- บาท/ท่าน -> สามารถทานได้ทั้งบุฟเฟ่ต์โซนซีฟู้ดและหมูกระทะ รวมรีฟิลน้ำ (ไม่จำกัดเวลาทาน)

          พิกัดของร้านอาจุมม่า ปิ้งย่างทะเลเผา ตั้งอยู่ที่ปากทางเข้าเมืองเอก รังสิต ประมาณ 800 เมตร ร้านจะเป็นโทนสีดำแดง เวลาเปิดร้านในช่วงปกติจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16:00 – 23:00 น. หรือถ้าลูกค้าท่านใดอยากดูรีวิว หรือความเคลื่อนไหวของทางร้าน ก็สามารถค้นหาชื่อร้านอาจุมม่า ปิ้งย่างทะเลเผา เมืองเอกรังสิต ในเฟสบุ๊ค หรือค้นหาชื่อ ahjumma buffet ในอินสตาแกรมกันได้เลย

Facebook : https://www.facebook.com/108936933996054/