"Madame Fruit" ผลไม้นำเข้าเกรดพรีเมี่ยม การันตีความสดใหม่มากว่า 29 ปี

          ปัจจุบันคนไทยส่วนใหญ่หันมาใส่ใจในการดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การรับประทานอาหาร ซึ่งการรับประทานอาหารที่ดีก็ควรมีสารอาหารให้ครบในแต่ละวัน ซึ่งบางท่านอาจจะใช้การทานอาหารเสริมที่สกัดมาจากผลไม้หรืออื่นๆ แต่สารอาหารที่ชื่อว่า วิตามิน ได้มาจากการทานผลไม้โดยที่เราไม่ต้องจ่ายเงินแพงๆเพื่อซื้ออาหารเสริมมาทานซึ่งอาจจะมีผลข้างเคียงในบางคน วันนี้เราจึงมีร้านผลไม้นำเข้าจากต่างประเทศมาแนะนำ แล้วพฤติกรรมการทานอาหารของคุณจะเปลี่ยนไป

          เราขอแนะนำร้านผลไม้นำเข้ามาจากต่างประเทศ ชื่อร้าน “Madame Fruit ผลไม้ต่างประเทศ” หรือชื่อเดิมที่หลายๆท่านรู้จักกันคือ “ช.รุ่งโรจน์ผลไม้ต่างประเทศ” ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจจำหน่ายผลไม้นำเข้าจากต่างประเทศมาร่วม 29 ปีด้วยกัน ซึ่งทางร้านมีผลไม้เกรดพรีเมี่ยมทุกชนิดจากทั่วทุกมุมโลก โดยทางร้านจะคัดเลือกผลไม้ที่ทานแล้วอร่อยที่สุดในฤดูกาลนั้น ทางร้านได้คำนึงถึงความสดใหม่เหมือนเก็บมาจากต้น ความสวยงาม และรสชาติของผลไม้ที่มีในฤดูกาลนั้นๆ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกคุ้มค่าในการรับประทานผลไม้ของทางร้าน ซึ่งทางร้านให้คำสัญญาว่า “จะคัดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน เพื่อให้สมกับความเชื่อมั่น และความไว้ใจที่ลูกค้ามีให้กับทางร้านตลอดมา” และร้าน Madame Fruit สามารถให้ลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อได้ที่หน้าร้าน มีสินค้าตลอดเวลา ลงสินค้าสดใหม่ตลอดทุกวัน หรือถ้าใครที่อยู่ต่างจังหวัดก็สามารถสอบถามสินค้าจากทางร้านได้ เพราะทางร้านมีบริการส่งทั่วประเทศไทย โดยทางร้านได้มีมาตรการการรักษาความสะอาดตามมาตรฐานเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรค และในการจัดส่งสินค้าจะมีการตรวจเช็คสินค้าก่อนทุกครั้ง ซึ่งรับรองได้เลยว่าลูกค้าของร้านจะได้ผลไม้ที่สดใหม่ อร่อยตามฤดูกาล สะอาด และปลอดภัยอย่างแน่นอน

          สินค้ายอดฮิตที่ขายดีประจำร้านคือ มันญี่ปุ่นเบนิฮารุกะ ที่สามารถนำมาเผา อบ นึ่ง แค่นี้ก็อร่อยแล้ว แต่ถ้าอยากให้อร่อยแบบสุดๆและได้บรรยากาศแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมต้องนำมันญี่ปุ่นมาเผาด้วยหินร้อนจะดีที่สุด เพราะจะขับเอารสหวานของมันญี่ปุ่นออกมาได้มากที่สุด และยังทำให้เนื้อมีความเหนียวนุ่ม ฉ่ำอร่อย และทางร้านยังมีผลไม้อีกมากมายที่หาทานได้ยากจากหลากหลายประเทศอีกด้วย ต้องบอกเลยว่ามาร้านเดียวได้ก็สามารถทานผลไม้ขึ้นชื่อของทุกประเทศทั่วโลกกันเลย

พิกัดร้าน

ร้าน Madame Fruit : ตลาดไอยรา ล็อคที่5 อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
เปิดให้บริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 – 16:00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 081- 8668966
Line ID : @mdfruit (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้า)
Facebook : https://www.facebook.com/madamefruit
Instagram : madame_fruit

Facebook : https://www.facebook.com/madamefruit