B Clinic (บี คลินิก) ผู้นำด้านตลาดเสริมความงามในประเทศไทย พร้อมการดูแลสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก

       ปัจจุบันผู้คนหันมาให้ความสนใจด้านความสวยความงามของใบหน้ากันมากขึ้น ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง ซึ่งปัญหาด้านความงามที่คนส่วนใหญ่ประสบพบเจอก็มีอย่างหลากหลาย อาทิ รูปหน้า, ผิวพรรณ, ความหย่อนคล้อย, ริ้วรอย หรือร่องลึก ซึ่งนวัตกรรมความงามใหม่ๆ ก็ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นตัวช่วยให้ทุกคนมีความงามแบบไร้ที่ติในแบบที่ต้องการ สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกเสริมความงามและเวชศาสตร์ชะลอวัยระดับไฮเอนด์ ที่มีบริการครบวงจรทั้งด้านผิวพรรณและความงาม ตลอดจนสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก และที่สำคัญติดอันดับต้นๆ ของตลาดเสริมความงามในประเทศไทย ต้องไม่พลาด!

       “B Clinic (บี คลินิก)” คลินิกเสริมความงามแบบครบวงจร ให้บริการด้วยคุณภาพมาตรฐาน ทั้งเครื่องมือ และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการรักษา พร้อมการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี รวมถึงบุคลากรภายในได้รับการรับรองมาตรฐานวิชาชีพ สามารถมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้แบบ 100%

       B Clinic บี คลินิก เวชกรรม ให้บริการหัตถการอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น

  • IV DRIP วิตามินสูตรเข้มข้น
  • Diode Laser เลเซอร์กำจัดขน
  • Botox, Filler ปรับรูปหน้า
  • Ultraformer III ยกกระชับใบหน้า


       ซึ่งทุกหัตถการใช้เครื่องมือและนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัย ได้รับมาตรฐานจากสากล ที่สามารถช่วยแก้ไขครอบคลุมทุกปัญหาผิวและรูปร่าง พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์และเวชภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม

       นอกจากนี้ทีมแพทย์ของทางคลินิกล้วนแต่มีประสบการณ์ และผ่านการอบรมด้านบริการขั้นสูง อีกทั้งคอยอัพเดตความรู้และคอยศึกษาค้นคว้าเพิ่มเติมอยู่ตลอด ทุกท่านสามารถรับคำปรึกษาส่วนตัวด้านความงามที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล รวมถึงรับการแก้ไขทุกปัญหาความงามด้วยผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เชื่อว่าทุกท่านจะสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน พร้อมทั้งมีความมั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น ที่ “B Clinic (บี คลินิก)”

ช่องทางการติดต่อ B Clinic บีคลินิก Contact
พิกัด : โครงการ The Plant CITI 92/5 อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120 (ตรงข้ามทะเลสาบเมืองทองธานี)
เบอร์โทรศัพท์ : 096 - 596 - 9665
Facebook : B Clinic บีคลินิก เวชกรรม
Instagram : @bclinic.official
Line : @bclinic
Website : https://www.bclinic.co.th/

Facebook : https://www.facebook.com/Bclinic.Bclinic.official?mibextid=LQQJ4d