ช่างภาพต้องปัก! Pineapple Studio สตูดิโอถ่ายภาพยุคใหม่ ตอบโจทย์การถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ แสงสวย ไม่ต้องพึ่งแฟลช ใช้ได้ทุกพื้นที่ไม่มีแบ่งเช่า

อยากได้งานภาพ งานวิดีโอสวย ๆ นอกเหนือจากช่างกล้องฝีมือดีแล้ว เพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์แบบ ก็ต้องให้ความสำคัญกับ 'สถานที่' เป็นอย่างที่สอง ไม่ต้องมองหาที่ไหนให้เสียเวลา เราคัดสตูดิโอสุดเจ๋งมาให้คุณแล้ววันนี้!

ไม่ว่าจะเป็นช่างภาพมือเก๋า หรือมือใหม่ก็ต้องปักหมุด! เปิดโลเคชั่นถ่ายภาพสุดปังมาให้ตำแล้วแบบครบเครื่อง ที่ Pineapple Studio สตูดิโอให้เช่า นนทบุรี ทางเลือกใหม่ของการถ่ายงานในสตูที่ครบทั้งพร็อพ ฉาก ไม่ต้องเซตเองให้เสียเวลา

Pineapple Studio คือสตูดิโอที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพนิ่ง งานวิดีโอ หรือจะถ่ายรายการ รีวิวสินค้าตามสไตล์ยูทูบเบอร์ก็ตอบโจทย์ ด้วยบรรยากาศสตูดิโอสุดปัง แสงสวย แสงธรรมชาติเข้าตลอดวันไม่ต้องพึ่งแฟลช หรือเซตแสงเอง มีโซนให้เลือกมากมายตาม Mood & Tone ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแบบน่ารักคัลเลอร์ฟูล วินเทจเก๋ ๆ หรือมินิมอลสไตล์เกาหลี

คุณสามารถใช้ได้ทุกพื้นที่แบบไม่ต้องแบ่งเช่าให้เปลืองงบ! ราคาเริ่มต้นเพียง 2,500.-/4 ชั่วโมง ให้คุณได้ถ่ายงานออกมาได้ตรงใจในเวลาที่ไม่ต้องเร่งรีบ

เปิดให้เช่าแล้ววันนี้ มองหาโลเคชั่นถ่ายงานดี ๆ เลือกมาที่ Pineapple Studio ครบจบทุกเรื่องของสถานที่ถ่ายงาน สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook : Pineapple Studio

Facebook : https://www.facebook.com/PineappleStudioo