ย้ายพิกัดแล้ว! Luxury Landmark เปิดโลเคชั่นใหม่ ยกทัพเฟอร์นิเจอร์สไตล์หรู คุณภาพดี มาให้ช้อปในราคาที่จับต้องได้

Luxury Landmark พิกัดรวมเฟอร์นิเจอร์สุดหรูหรา สไตล์โมเดิร์น เชิญให้เหล่าคนรักการแต่งบ้านได้ปักโลเคชั่นใหม่ ย้ายพิกัดมาเปิดศูนย์แล้วไม่ใกล้ไม่ไกล จากเดิมที่อยู่ต้นซอย ขยับเข้ามาในซอย ให้คุณได้ช้อปเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีได้แบบเล่นใหญ่กว่าเดิม!

เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ที่สุดแห่งยุค! ไม่ว่าคุณกำลังจะหาของแต่งบ้านใหม่ หาของรีโนเวท หรือแต่งห้องคอนโดเพิ่มเติม Luxury Landmark มีให้คุณครบ ทางศูนย์รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสไตล์ Modern Luxury ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียมมาให้คุณได้เลือกแต่งบ้านอย่างละลานตา ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะข้าง โต๊ะกลาง คอนโซล โต๊ะทานข้าว เก้าอี้งานขาสแตนเลส ท็อปหิน และของแต่งบ้านอื่น ๆ อีกเพียบ!

คุณภาพและมาตรฐานสินค้าไม่ต้องพูดถึง ระดับ Luxury Landmark ให้คุณมั่นใจในเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น อย่างวัสดุขาโต๊ะสแตนเลส ผ่านการชุบสแตนเลสจริง ไม่ลอก ไม่ดำ วัสดุท็อปก็เป็นหินแท้ งานไม้มีให้เลือกทั้งไม้จริง ไม้ MDF งานกระจกตัวโครงเป็นไม้ MDF กระจกเจียรขอบปรีเล็ก

ถึงแม้จะย้ายพิกัด แต่คุณภาพยังแน่น ราคาจับต้องได้เหมือนเดิม! ทางศูนย์มีสินค้าจริงให้ชม และมีสินค้าสต็อกพร้อมส่ง ดูแลทุกขั้นตอนโดยทีมงานจัดส่งมีคุณภาพ ให้คำแนะนำตรงจุด สินค้าตรงปกไม่จกตา

คัดสรรเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเพื่อบ้านที่คุณรัก มองหาแลนด์มาร์คแห่งความหรูหราในราคาที่จับต้องได้ มาจบที่ Luxury Landmark พิกัดทองของคนรักการแต่งบ้านอย่างแท้จริง

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 61/6 หมู่ 3 ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
เวลาที่เปิดให้บริการ : 09.30 – 17.30 น. เปิดบริการทุกวัน
เพจ : Showroom 101 C.O.F décor
เพจ : LuxuryLandmark
IG : Showroom101
Line official : @room101
Line official : @luxurulandmark
Tel : 089-391-4992 (ฟักแฟง) , 089-351-9916 (แชมป์)
E-mail : Showroom101.cofdecor@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/luxury.landmark