“โมโม่ฉะ” แบรนด์ชานมไข่มุกอันดับหนึ่งแห่งปี 2023 เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง และขยายสาขาไปต่างประเทศแล้ววันนี้!!!

       ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ชานมไข่มุกไต้หวัน เป็นเมนูโปรดของใครหลายๆ คน ทั้งรสชาติที่หวานมันกลมกล่อม มีกลิ่นหอมของใบชาอ่อนๆ และที่ขาดไม่ได้เลย คือตัวไข่มุกหนุบหนับเคี้ยวเพลิน ทำให้คุณรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ได้ลิ้มลอง!!

       ในวันนี้เราจะพามารู้จักกับแบรนด์ชานมไข่มุกที่พลาดไม่ได้แห่งปี2023 “โมโม่ฉะ” ยืนหนึ่งเรื่องรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ มีรสชาติที่เข้มข้นถึงใจ ใครที่ได้ลิ้มลองแล้ว จะต้องติดใจแน่นอน ทางแบรนด์เขาตีตลาดด้วยราคาที่บอกเลยว่า ถูกอกถูกใจทุกเพศทุกวัย ในราคาเริ่มต้นเพียงแก้วละ 20 บาทเท่านั้น!! เรียกได้ว่าเป็นที่ชื่นชอบของคนทั้งประเทศ ด้วยกระแสตอบรับที่ล้นหลาม ตอนนี้ทางโมโม่ฉะ ได้มีการขยายสาขามากถึง 100 สาขาทั่วประเทศ

       ยังไม่หมดเพียงเท่านี้!! ด้วยการพัฒนาคุณภาพอย่างไม่หยุดนิ่ง ทำให้โมโม่ฉะ เป็นที่ยอมรับ แถมยังได้รับความสนใจจากประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย “โมโม่ฉะ” ได้บุกตลาดต่างประเทศอย่างเต็มรูปแบบ ล่าสุดได้มีการเปิดตัว 2 สาขาใหม่ในประเทศเพื่อนบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  • โมโม่ฉะ ในประเทศกัมพูชา
    พิกัดร้านตั้งอยู่ที่ ตำบลบักคลอง อำเภอมันโดน จังหวัดเกาะกง
  • โมโม่ฉะ ในประเทศลาว
    พิกัดร้านตั้งอยู่ที่ หน้าโรงเรียนหนองไฮ บ้านหนองไฮ นครหลวงเวียงจันทน์

       โดยทั้ง 2 สาขาที่ได้เปิดตัวไปล่าสุดนั้น ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นกันชัดๆ ถึงศักยภาพของโมโม่ฉะ ที่ได้รับการยอมรับ และมีการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นแฟรนไชส์ที่มีผลตอบรับดี ลงทุนน้อย เริ่มต้นเพียง 39,000 บาทเท่านั้น คืนทุนไว กำไรงาม ราคาตอบโจทย์กับทุกเพศทุกวัย และสิ่งที่ผู้ลงทุนแฟรนไชส์จะได้รับคืออุปกรณ์ที่พร้อมเปิดร้านได้เลย ซึ่งในปี2566 นี้ คาดว่าจะมีการขยายสาขา ทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกจำนวนมาก ฝากติดตามและอุดหนุนโมโม่ฉะ แบรนด์ชานมไข่มุกไต้หวันแสนอร่อยกันด้วยน้า...รับรองเลยว่าหากได้ลองแล้ว จะต้องติดใจแน่นอน!!

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Facebook : Momocha ชานมไข่มุกไต้หวัน
Tel. 092 445 9942

Facebook : https://www.facebook.com/momochafreshtea