ซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ไหนดี? “Luxury Landmark” จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสไตล์ Modern Luxury ราคาดี คุณภาพโดนใจ คนรักบ้านห้ามพลาด!

สิ่งแรกที่คนซื้อบ้านหรือคอนโดใหม่ต้องมองหาเป็นอันดับต้น ๆ คงจะหนีไม่พ้น ‘เฟอร์นิเจอร์’ ไอเทมที่จะช่วยเนรมิตบ้านของคุณให้เป็นดั่งวิมานในฝัน หากใครที่กำลังวางแผนซื้อเฟอร์นิเจอร์อยู่แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ “Luxury Landmark” จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสไตล์ Modern Luxury ราคาดี คุณภาพโดนใจ คนรักบ้านห้ามพลาด!
.
ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ที่คุณตามหาและอยากได้! “Luxury Landmark” ผู้จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสไตล์ Modern Luxury มีความหรูหราผสมผสานด้วยรูปทรงอันอ่อนหวาน ใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมียม ผ่านเฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะข้าง โต๊ะกลาง คอลโซล โต๊ะทานข้าว เก้าอี้ งานขาสเตนเลส ท็อปหิน แถมที่นี่ยังมีของแต่งบ้านอื่น ๆ ให้คนรักบ้านได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจอีกด้วย
.
• วัสดุขาโต๊ะเป็นสแตนเลสเกรด 202 ชุบสี ความหนาของสแตนเลสประมาณ 1.2-1.5 mm
• วัสดุท็อปเป็นหินแท้ โดยมีส่วนผสมเป็นหินอ่อน 80% หินอื่น 20%
• งานไม้จะมีทั้งงานไม้จริงและไม้ MDF
• งานกระจกตัวโครงเป็นไม้ MDF กระจกเจียรขอบปรีเล็ก
.
มั่นใจในคุณภาพสินค้า ครบถ้วนทั้งในเรื่องของราคา และบริการจัดส่ง! เพราะที่ “Luxury Landmark” มีสินค้ามีตัวจริงให้ชมเพื่อการันตีว่าสินค้าของเราปังจริง ตรงปกไม่จกตา! และมีสต๊อกสินค้าพร้อมส่ง แถมยังใช้เวลาจัดส่งไม่นาน ผ่านมาตรฐานทั้งแพคเกจและการจัดส่ง รับประกันว่าคุณจะได้รับเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ ในราคาที่โดนใจอย่างแน่นอน!
.
นอกจากบ้านหรือคอนโดที่ถูกใจแล้ว การมีเฟอร์นิเจอร์หรือของแต่งบ้านสวย ๆ ก็จะทำให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น คิดถึงงานเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสไตล์ Modern Luxury ต้องมาที่ “Luxury Landmark” ด้วยรูปแบบ ราคา และฟังก์ชันการใช้งาน รับรองถูกใจผู้ซื้อแน่นอน!
.
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 61/6 หมู่ 3 ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
เวลาที่เปิดให้บริการ : 09.30 – 17.30 น. เปิดบริการทุกวัน
เพจ : Showroom 101 C.O.F décor
เพจ : LuxuryLandmark
IG : Showroom101
Line official : @room101
Line official : @luxurulandmark
Tel : 089-391-4992 (ฟักแฟง) , 089-351-9916 (แชมป์)
E-mail : Showroom101.cofdecor@gmail.com