เคาะประตูเปิด Lalai สาขาต้นสัก ร้านขนมปังโฮมเมดที่ตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นแป้งอันหอมกรุ่น ในบรรยากาศสุด Cozy

ช่วงเวลาแห่งความรีบเร่งในย่านเมืองกรุง เชื่อไหมว่ายังมีพื้นที่แห่งเวทมนต์ที่สามารถเปลี่ยนมู้ดของวันให้แตกต่างได้ ด้วยกลิ่นหอมของขนมปังอบใหม่จากเตา กลิ่นหวานๆ ของโทสต์ที่กำลังจี่บนกระทะ พร้อมทำให้จิตใจของคุณสงบ และผ่อนคลายมากกว่าเดิม

พื้นที่นี้ไม่ใช่ที่ไหนไกล แต่คือร้าน Lalai ร้านขนมปังโฮมเมดเจ้าดังแสนอร่อย สาขาต้นสัก นนทบุรี พร้อมต้อนรับคุณให้มาพบสวรรค์ของเบเกอรี่ทำสดใหม่วันต่อวัน จัดเสิร์ฟร้อน ๆ จากเตา ในบรรยากาศน่ารักสุด Cozy เหมือนหลุดไปเดินอยู่ในร้านขนมปังประเทศญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้

บรรยากาศภายในร้านจะเต็มไปด้วยกลิ่นหอมของขนมปังตลอดทั้งวัน ความพิเศษคือเป็นขนมปังที่ผลิตโดยแป้งสาลีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และที่สำคัญคือทางร้านทำขนมปังโดยไร้ส่วนผสมของไข่ ทำให้ขนมปังมีความหวานจากแป้งโดยธรรมชาติ ผ่านการอบที่คำนวณความชื้น และอุณหภูมิมาอย่างแม่นยำ ทำให้รสสัมผัสนั้นแตกต่างอย่างไม่เหมือนใคร

ไม่เพียงแต่ผลิตเป็นขนมปังปอนด์เท่านั้น แต่ทางร้านยังได้นำมาจัดเสิร์ฟเป็นเมนูโทสต์สุดเพอร์เฟ็ค ที่มีให้เลือกท้อปปิ้งทั้งไส้หวานและคาว โทสต์กรอบๆ ทานคู่กับไส้คาวเบค่อน หรือไส้หวานอย่าง Matcha Dip ก็อร่อยลงตัว สามารถสั่งมาทานคู่กับแยมหรือ Fresh Strawberry milk ก็จะให้รสชาติในอีกมิติเช่นกัน

ด้วยรสชาติ และบรรยากาศร้านที่เป็นเอกลักษณ์นี้เอง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมร้าน Lalai จึงถูกยกให้เป็นอันดับหนึ่งในเรื่องของขนมปังโฮมเมดสูตรพรีเมียมจากเหล่าคนรักเบเกอรี่ เพราะการใช้วัตถุดิบคัดสรรพิเศษ ทำให้รสชาติของขนมปังมีมิติ และนุ่มละมุนลิ้นมากกว่าขนมปังเท่าไป

เปิดให้คุณมาพบกับเวทมนต์แห่งความพิเศษนี้แล้ว ที่ร้าน Lalai สาขาต้นสัก นนทบุรี จะมาทานเป็นมื้อเช้าฟินๆ หาของว่างทานตอนพักเบรก หรือซื้อกลับไปฝากครอบครัวก็ตอบโจทย์

Lalai - Premium Bread
เบอร์โทร : 099 246 5426
Line: @lalai
Facebook: Lalai
Instagram: lalai.premiumbread
ร้านเปิดทุกวัน : 10.00 - 17.30 น.

Facebook : https://www.facebook.com/Lalai.premiumbread