เสริมสวยเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ ปรับรูปหน้าและเสริมสร้างบุคลิกด้วยหัตถการคุณภาพจาก “Versace clinic” จมูก คาง ตา ปาก สวยครบจบในที่เดียว

        “Versace clinic” เปิดให้บริการแล้วสำหรับสาวๆ ทุกท่านที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดี แก้ไขส่วนบกพร่อง เติมเต็มส่วนที่ขาดหาย เสริมบุคลิกให้สวยมั่นพร้อมเป็นคนใหม่กับงานศัลยกรรมคุณภาพ ด้วยเทคนิคเฉพาะของ Versace clinic จมูก คาง ตา ปาก ทำที่เดียวครบจบ

        จัดทำหัตถการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน มีปัญหาจากการทำที่อื่น “Versace clinic” รับแก้ให้ผลลัพธ์ออกมาสวยตรงใจ บริการเด่นๆ ของทางคลินิกมีดังนี้

        • บริการเสริมจมูกแบบ semi open เทคนิค VSL (แก้ได้ทุกรูปแบบ) ด้วยซิลิโคน mantisk implant grade มีอย. ไทย มั่นใจความปลอดภัย ทางคลินิกให้กล่องกลับบ้านทุกคน รับประกันสูงสุดนาน 5 ปี ผลลัพธ์จมูกเป็นทรงสวยตามที่ต้องการ

        • หัตถการเสริมคาง ปรับรูปหน้าเรียว V-shape ด้วยเทคนิคแผลใน ไร้รอยแผลเป็น ฟื้นตัวเร็ว บวมช้ำน้อย

        • ศัลยกรรมตาสองชั้น ด้วยเทคนิคกรีดสั้น/กรีดยาว พร้อมยกหางหงส์ และจัดเรียงไขมันชั้นตา ใช้เวลาเพียง 20 - 30 นาที ชั้นตาสวยคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ แผลเนียนสวย ใช้เวลาพักฟื้นน้อย

        • ศัลยกรรมตัดไขมันถุงใต้ตา พร้อมหนังตายกกระชับ ด้วยเทคนิคแผลนอก/แผลใน แผลสวย ชิดขอบตา มองไม่เห็นแผล หมดกังวลเรื่องรอยแผลเป็น ใช้เวลาพักฟื้นน้อย เห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำ

        • ศัลยกรรมตกแต่งปากกระจับบน และปากล่าง พร้อมตกแต่งรูปปากเชอร์รี่ แก้ไขปากแบน ปากหนา ปากไม่เป็นทรง ให้เป็นทรงสวยตามที่ต้องการ เห็นผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงทันทีหลังทำ

        “Versace clinic” คลินิกเสริมความงาม ดูแลทุกหัตถการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ให้ความสำคัญถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นอันดับแรก คลินิกสะอาด ได้มาตรฐาน อุปกรณ์ทันสมัย ติดต่อขอรับคำปรึกษาหรือนัดหมายคิวเข้ารับบริการศัลยกรรมได้เลยที่ช่องทางด้านล่างนี้

ช่องทางติดต่อ
พิกัดคลินิก: Versace clinic ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
Tel: 093 245 9644
Facebook: Versac'e clinic เสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า
TikTok: versaceclinic
YouTube: Versace clinic
ใบอนุญาตเลขที่: 12101002663

Facebook : https://www.facebook.com/versaceclinic
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40177vxpfy
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCBXVN8ylMwa26fPy43yEzwQ/videos
TikTok
: https://www.tiktok.com/@versaceclinic?fbclid=IwAR0zy-RqHl47MDaqopwcKRhQ7Yvixe7ja9U4xHscSatl8RLRAXDAMrHy9Ng