ชี้เป้า! ร้านเพชรแท้ Fancy Shape ใกล้กรุงเทพฯ “Dee Diamond” เพชรแท้เซอร์มาตรฐานระดับโลก GIA, HRD, IGI

   ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบความแตกต่างไม่เหมือนใคร “เพชรแฟนซี” หรือ เพชรแท้ Fancy Shape ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย ด้วยรูปทรงของเพชรแท้ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย อาทิ หัวใจ หยดน้ำ คุชชั่น หรือรูปไข่ และถ้าพูดถึงเพชรแฟนซีเมื่อไหร่เชื่อว่าเหล่าสาวกในวงการเพชรต้องนึกถึงเจ้าแม่เพชรแฟนซีอย่าง “มาดามดี” ผู้นำเข้าเพชรแท้ Fancy Shape รายแรกๆ ของไทยอย่างแน่นอน!!

   มาดามดี-เจ้าของร้านเพชรชื่อดังแห่งเมืองนนท์ “Dee Diamond” บริการจำหน่ายเพชรแท้ พร้อมออกแบบเครื่องประดับ และเป็นผู้นำเข้าเพชรแท้ Fancy Shape รายแรกๆ ของไทยจากทั่วโลก ที่สามารถหาเพชรแฟนซีได้ทุกเชป! น้ำหนักเพชรตั้งแต่ 30 ตัง-10 กะรัต ที่มีเซอร์มาตรฐานสากล GIA, HRD และ IGI รวมถึงเพชรสีไม่ว่าจะเป็น สีเหลือง สีน้ำตาล สีชมพู และอีกมากมายหลากหลายที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ทางดีไดมอนด์ก็สามารถคัดเพชรและจำหน่ายเพชรได้ตามที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมทั้งให้ลูกค้าได้ออกแบบงานจิวเวลรี่เอง เพื่อให้ชิ้นงานมีความพรีเมียม

   ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากจะเห็นคนไทยเข้าถึง และเป็นเจ้าของเพชรแท้คุณภาพระดับโลก ด้วยเซอร์มาตรฐานสากลที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก มาดามดีจึงได้เนรมิตผลงานทุกชิ้นด้วยความปราณีต บรรจง เพื่อให้ความสำเร็จของคุณมีความพรีเมียมมากที่สุด มาพร้อมราคาส่งสุดประทับใจที่ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ เรียกได้ว่าซื้อเพชรกับดีไดมอนด์..คุณจะได้เพชรสุดประทับใจ ในงบประมาณที่ใช่ พร้อมสเปคเพชรและการออกแบบตัวเรือนในสไตล์ที่เป็นคุณ

เลือกเพชรที่ชอบ เลือกแบบที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ เลือก “ร้านเพชร DeeDiamond” 

  • เพชรแท้ ราคาส่ง พร้อมเซอร์มาตรฐานโลก GIA, HRD, IGI
  • ถ่ายจากสินค้าจริงทุกเม็ด
  • มีบริการส่งถึงมือลูกค้า กทม. ภายใน 1 วัน
  • ต่างจังหวัดจัดส่งฟรี!
  • บริการทำความสะอาดตลอดชีพ!

   พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพรีเมียมไปกับเพชรแท้ Fancy Shape จาก Dee Diamond ผู้นำเข้าเพชรแท้เซอร์มาตรฐานอันดับหนึ่งของโลก แล้วหรือยัง? สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าที่หน้าร้าน พร้อมรับคำแนะนำจากพนักงานมากประสบการณ์ ณ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ติวานนท์ ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-18.00 น. เดินทางสะดวกสบายใกล้กรุงเทพฯ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..

Facebook : DeeDiamond จำหน่ายเพชรแท้ราคาส่ง
Line official : @Deediamond

พิกัด : ร้านเพชรดีไดมอนด์ ศูนย์การค้า เดอะไนน์ ติวานนท์
หรือเสิร์ชตามแผนที่ The Nine Center Tiwanon

Facebook : https://www.facebook.com/deediamonds35/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40deediamond