งามอย่างไทยกับ "ชุดผ้าไทย ปัณณ์จรีย์" สวยสั่งได้ สไตล์เรียบหรู เก็บทรงทุกองศา!

     แบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก! โดยเฉพาะชุดผ้าไทยที่มีลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น และหากใครที่คิดว่าใส่ผ้าไทยแล้วดูแก่ ดูโตเกินกว่าอายุ ไม่จริงเลย เพราะเดี๋ยวนี้เทรนด์ชุดผ้าไทยกำลังมาแรงและฮิตมากๆ เพราะนอกจากจะเป็นชุดที่สวยแล้วยังเป็นชุดที่สามารถใส่ได้ทุกวัน หลากหลายโอกาสอีกด้วย ไม่ว่าจะใส่ออกงาน ใส่เที่ยว ใส่ไปทำงาน ก็สวยเก๋ไม่ซ้ำใคร วันนี้เราจึงจะพาทุกคนวาร์ปไปที่ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นชุดไทยสุดฮิต ที่จะทำให้สาวนักช้อปที่เลิฟในการใส่ผ้าไทยต้องถูกใจ ถ้าพร้อมแล้วก็กำเงินในมือไว้แน่นๆ แล้วตามมาเลย!

     ชุดสวย ทรงคุณค่า งามอย่างไทยด้วยดีไซน์ และการตัดเย็บจากมืออาชีพ “ชุดผ้าไทย ปัณณ์จรีย์” ถ้าใครที่กำลังมองหาชุดผ้าไทย เดรสผ้าไทย ผ้าปาเต๊ะ ชุดสำเร็จรูปที่เป็นงานเกรดคุณภาพเหมือนสั่งตัด! ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน ใส่ออกงาน ไปวัดทำบุญ จะต้องไม่พลาดร้านนี้เลยค่ะ เพราะ ปัณณ์จรีย์ เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่มีสไตล์เรียบหรู ใส่แล้วสวย ดูดีมีคลาส เนี๊ยบ! เฉียบ! เป๊ะ! เรียกได้ว่าสวยครบจบในชุดเดียว ที่สำคัญเสื้อผ้าของทางร้านจะเป็นงาน Handmade ที่มีความละเอียด ใส่ใจ และประณีตทุกขั้นตอน ออกตัวเลยว่าคุณภาพของเสื้อผ้าดีมากสมราคา งานละเอียดเทียบเท่างานแบรนด์ดังเลยล่ะค่ะ

     โดยราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อยเท่านั้น แต่ดีไซน์ คุณภาพ อยู่ในระดับที่ดีสมกับราคา มีความแน่นหนาคงทน เพราะ ปัณณ์จรีย์ เชื่อว่าเสื้อผ้าที่ตัดเย็บอย่างดี พิถีพิถัน จะช่วยเสริมให้ผู้สวมใส่ดูดีขึ้น และหากคุณกังวลว่าซื้อมาแล้วจะไม่เหมือนที่นางแบบใส่ ตัดความกังวลทิ้งไปได้เลยค่ะ ไม่เพียงแต่มีการตัดเย็บจากช่างมืออาชีพเท่านั้น การวางลายผ้าก็เหมือนที่นางแบบใส่เป๊ะ ไม่ต้องลุ้นให้กลุ้มใจ รับประกันได้เลยว่าตรงปก ไม่จกตาแน่นอน นับว่าเป็นชุดที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้ากันเลยล่ะค่ะ ไม่มีคือตกเทรนด์นะขอบอก! แอบกระซิบนิดนึงว่าก่อนสั่งซื้อ ให้เช็คไซส์ให้แน่ใจก่อนนะคะ กันพลาดไว้ดีที่สุด และถ้าหากเป็นความผิดพลาดจากทางร้านเอง เขายินดีดูแลลูกค้าทุกคนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เลยล่ะค่ะ

     ความผู้หญิงต่อให้จะมีเสื้อผ้าเยอะแค่ไหน ก็ยังรู้สึกไม่พอใส่อยู่ดี แต่จะให้ซื้อบ่อยๆ ใส่ครั้งเดียวจบ ออกงานอื่นไม่ได้อีก หรือซื้อมาไม่ตรงปก ใส่ครั้งเดียว ชุดปริ ชุดพัง ซื้อใหม่ก็เสียดายเงิน ถ้าไม่อยากเสียใจเสียเงินไปฟรีๆ แล้วล่ะก็... ปัณณ์จรีย์ คือคำตอบ! ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจของทางร้านเลยนะคะ หรือถ้าใจร้อนอยากเข้าไปดูงานจริง กลัวไม่ตรงปก เค้าก็มีหน้าร้านให้เราได้เข้าไปเลือกดูเลือกช้อปได้อีกด้วย หรือจะโทรเข้าไปนัดกับทางร้านก่อนก็ได้ค่า~

สั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่
Facebook Page : ชุดผ้าไทย ชุดทำงาน เดรสคุณครู by ปัณณ์จรีย์
Instragram : dressby_panjaree
โทร : 099-169-4654

Facebook : https://www.facebook.com/panjaree4654
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40646lkowo
Instagram : https://www.instagram.com/dressby_panjaree/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@panjaree789