ชี้เป้าร้านก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด ย่านเมืองทอง “เตี๋ยวตรอกจูน” ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ-ก๋วยจั๊บน้ำข้น อร่อยเด็ดทุกชาม

ใครชอบกินก๋วยเตี๋ยวห้ามพลาดร้านนี้! วันนี้ขอชวนชาวเส้นเลิฟเวอร์ที่ชอบความแซ่บไปเก็บอีกหนึ่งพิกัดร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ดที่อร่อยซี้ดจนต้องไปลอง กับร้าน “เตี๋ยวตรอกจูน” ตั้งอยู่ที่ย่านเมืองทองธานี ตรงข้ามมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ใครอยู่แถวนี้ รีบแวะมากันเลย

ร้านเตี๋ยวตรอกจูน เป็นอีกหนึ่งร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ด ถ้าใครได้มาลองก็ต้องติดใจ กลับมากินซ้ำอีกแน่นอน เพราะทางร้านใส่ใจตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อหมู ลูกชิ้น ทะเล เครื่องใน หรือ เส้นต่างๆ นำมาผ่านการปรุงรสอย่างพิถีพิถันด้วยสูตรเด็ดเฉพาะ ทำให้ได้รสชาติที่ถึงเครื่องถึงรส อร่อยกลมกล่อมอย่างลงตัวในทุกๆ ชาม

ส่วนเมนูเด็ดของทางร้าน ได้แก่ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ มีให้เลือกทั้ง ต้มยำหมู ต้มยำทะเล และ ต้มยำรวม ทางร้านใช้น้ำมะนาวแท้ 100% ในการปรุงรส จึงทำให้ได้กลิ่นหอมจากมะนาวและได้รสเปรี้ยวเผ็ดตามแบบฉบับของก๋วยเตี๋ยวต้มยำ และอีกหนึ่งเมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาด นั่นก็คือ ก๋วยจั๊บน้ำข้น น้ำซุปมีความหอม ได้รสชาติที่เข้มข้น อีกทั้ง ยังให้หมูกรอบ เครื่องใน และ ไข่ต้ม มาเต็มชาม

นอกจากนี้ ใครที่ไม่ใช่สายต้มยำ ทางร้านก็มีก๋วยเตี๋ยวน้ำใสให้เลือกทาน ซึ่งอร่อยไม่แพ้กัน และยังมีอาหารเรียกน้ำย่อย ทั้งลวกจิ้มลูกชิ้นปลา หมูกรอบ และ เกี๊ยวทอด ส่วนเครื่องดื่มเย็นๆ หวานชื่นใจก็มีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น นมเย็น โอเลี้ยง กาแฟโบราณ ชาชักเขียว น้ำอัดลม เป็นต้น ที่สำคัญมานั่งกินที่ร้านไม่ต้องกลัวอากาศร้อนเลย เพราะร้านเป็นห้องแอร์ สามารถนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกันได้อย่างเย็นกายสบายใจ หากใครแวะมาที่ร้านไม่ได้ ก็สามารถสั่งผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ ได้ที่ Grab และ LINE MAN ค้นหา เตี๋ยวตรอกจูน หรือว่าจะสั่งก่อนแล้วมารับอาหารที่ร้านทีหลัง เพียงแค่ แอดไลน์ @tiewtrokjun หรือ โทร.สั่งที่เบอร์ 061-251-6199 ได้เช่นกัน

เตี๋ยวตรอกจูน พร้อมเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวต้มยำและก๋วยจั๊บน้ำข้นรสเด็ดแล้ว รับรองความอิ่มอร่อย รสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง ว้าวทุกคำ เริ่มต้นเพียง 60 บาท เท่านั้น ต้องมาลอง!

พิกัด : ถนน บอนด์สตรีท ตรงข้าม มสธ. เมืองทอง 3
เวลาบริการ : เปิดทุกวัน เวลา 08:00 - 20:00 น.

ติดตามข่าวสารหรือสอบถาม ได้ที่
Facebook : เตี๋ยวตรอกจูน
Line : @tiewtrokjun
โทร : 061-251-6199

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100087340176628&mibextid=LQQJ4d