ครัวแม่เกษร ข้าวต้มมัดเตาถ่านไส้กล้วยน้ำว้า อร่อยอิ่มท้อง เหมือนแม่ทำให้ลูกทาน

ไม่ว่าจะงานบุญ งานเลี้ยง งานประชุมระหว่างพักเบรค งานมงคล ห้องพักรับรอง หากคุณไม่รู้จะจัดของว่างอะไรให้แขกผู้มางานได้ทาน วันนี้เรามีขนมว่างทานเล่นที่นอกจากจะอิ่มท้องแล้ว ยังมีรสชาติอร่อยดั้งเดิมที่ไม่ว่าใครได้ลองทานต่างต้องติดใจอย่าง ข้าวต้มมัดเตาถ่านไส้กล้วยน้ำว้า ครัวแม่เกษร

ครัวแม่เกษร ผลิตและจำหน่ายอาหารแปรรูปหลากหลายชนิด อาทิ กุนเชียง หมูยอ ลูกชิ้น และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ข้าวต้มมัดเตาถ่านไส้กล้วยน้ำว้า ที่เป็นขนมขึ้นชื่อของทางครัวแม่เกษร ด้วยความกลมกล่อมของกะทิจากมะพร้าวขนมที่ใช้กะทิคั้นสดใหม่ทุกวัน อีกทั้งใช้กล้วยน้ำว้าจากสวนและข้าวเหนียวเขี้ยวงูจากเชียงรายที่มีความหอมเป็นพิเศษ ผลิตออกมาเป็นข้าวต้มมัดชั้นเลิศ คุณภาพดี นุ่มลิ้น ข้าวไม่แฉะ พอดีคำ เพราะเราใส่ใจคุณภาพในการผลิตถึงลูกค้าเสมอ ผลิตใหม่สดทุกวัน

แต่หลายคนมักจะเข้าใจผิดว่าข้าวต้มมัดต้องมีถั่วดำ แต่ทางครัวแม่เกษรจะไม่ใส่ถั่วดำ เพราะอาจเสียรสชาติและเสียได้ง่ายขึ้น รวมถึงผู้รับประทานบางท่านอาจแพ้ถั่ว “เพราะเราคำนึงถึงสุขภาพของผู้บริโภคและคุณภาพของสินค้าเป็นหลัก อยากให้ข้าวต้มมัดของเราสามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัย”

ข้าวต้มมัดไส้กล้วยน้ำว้ารสเลิศกับราคาที่จับต้องได้ พร้อมทานในทุกโอกาส มีราคาดังนี้

  • 1 มัด แพ็คสูญญากาศ 2 ชิ้น ราคา 30 บาท ค่าบริการส่ง 50 บาท
  • 3 มัด แพ็คสูญญากาศ 6 ชิ้น ราคา 69 บาท (ตกมัดละ 23 บาท)
  • 6 มัด แพ็คสูญญากาศ 12 ชิ้น ราคา 120 บาท (ตกมัดละ20บาท)
  • 50 มัด แพ็คสูญญากาศ 100 ชิ้น ราคา 900 บาท (ตกมัดละ18บาท)
    บริการส่งฟรีปลายทางตั้งแต่ 3 มัดขึ้นไป

และ 100 มัดขึ้นไป แพ็คสูญญากาศ 200 ชิ้น ราคา 1,500 บาท สามารถระบุขนาดและราคาได้ เริ่มต้นที่ 10 บาทขึ้นไป  บริการส่งฟรีภายใน 1 วัน เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีค่ามัดจำ 70% ที่เหลือชำระหน้างาน เหมาะสำหรับเปิดโรงทานหรือนำไปขายปลีก แต่ต้องสั่งล่วงหน้า 2 วัน เพื่อความสดใหม่และคุณภาพของสินค้าที่ลูกค้าได้รับ

ทางครัวแม่เกษรมีบริการแพ็คซีลสูญญากาศเป็นอย่างดี เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว สามารถทานได้เลยหรือนำเข้าตู้เย็นจะทำให้อยู่ได้นานขึ้น โดยระยะเวลาของสินค้าสามารถเก็บที่อุณหภูมิปกติได้ 3 - 5 วัน และในตู้เย็นสามารถอยู่ได้ 10 วัน

คิดจะพักเบรค คิดถึงข้าวต้มมัดเตาถ่านไส้กล้วยน้ำว้า ครัวแม่เกษร อิ่มท้อง พร้อมทานเหมือนแม่ทำให้ลูกทาน

สามารถสั่งซื้อได้ทาง
Tel : 089 631 0188
Website : www.maekason.com
Facebook : ครัวแม่เกษร อาหารแปรรูป
Shopee : https://shope.ee/2VCNXnEgmi  

Facebook : https://facebook.com/pages/category/thai-restaurant/ครัวแม่เกษร-อาหารแปรรูป-351431838814868/?_rdc=1&_rdr