The East Clinic พร้อมเสิร์ฟความปังตั้งแต่ต้นปี เสริมจมูกด้วยเทคนิคใหม่ Endonasal Recon พุ่งสวย ปลอดภัย ไม่เสี่ยงทะลุ

The East Clinic เป็นคลินิกศัลยกรรมความงามที่มีความโดดเด่นในด้านการเสริมจมูก โดยแพทย์ผู้ชำนาญการด้านศัลยกรรม คุณหมอพิชญ์ (นพ.พิชญ์ โพธา) แพทย์ผู้มีประสบการณ์ในวงการศัลยกรรมมายาวนานกว่า 10 ปี การันตีด้วย Certificate จากสถาบันชั้นนำมากกว่า 10 สถาบันทั้งในประเทศและต่างประเทศ

หัวใจหลักสำคัญของการดูแลลูกค้า คุณหมอพิชญ์ให้ความใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลัก เพราะมากกว่าความสวยคือเรื่องของความปลอดภัย และการให้บริการที่เปรียบเสมือนลูกค้าเป็นคนในครอบครัว ลูกค้าจึงมั่นใจได้เลยว่า มาทำสวยกับหมอพิชญ์ คุณจะได้ความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัยในระยะยาว เพราะที่ดิอีสต์คลินิกเลือกใช้อุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานระดับสากล มากไปกว่านั้นคุณหมอและพนักงานพร้อมให้บริการลูกค้าทุกคนด้วยใจ เพื่อให้ลูกค้าไว้วางใจตลอดการรักษา

ปัจจุบันหากพูดถึงเทคนิคเสริมจมูก ทุกคนคงทราบกันดีว่ามีอยู่2เทคนิคหลักๆ ได้แก่ เทคนิคเสริมจมูกแบบปิด (Close Rhinoplasty) เป็นการเสริมจมูกให้โด่งขึ้นด้วยการเสริมซิลิโคนหรือวัสดุอื่นๆ เช่น กระดูกอ่อนหลังหู เนื้อเยื่อเทียม เป็นต้น โดยไม่ปรับโครงสร้างจมูก และเทคนิคแบบเปิด (Open Rhinoplasty) ที่เป็นการเสริมจมูกแบบปรับโครงสร้างของกระดูก เพื่อให้แพทย์สามารถเห็นโครงสร้างได้ทั้งหมด แต่อาจมีความเสี่ยงในเรื่องของ “จมูกล้ม” เนื่องจากมีการยืดผนังกั้นจมูกได้มากกว่า และอีกหนึ่งความเสี่ยงคือแผลติดเชื้อ แผลไม่สมานหรือแผลไม่ติด เนื่องจากมีการกรีดแผลบริเวณ Columella (บริเวณระหว่างรูจมูกทั้งสองข้าง) ซึ่งจะมี Columella Artery ซึ่งจะเป็นเส้นเลือดหลักสำคัญที่เลี้ยงเนื้อเยื่อบริเวณปลายจมูกนั่นเอง

จึงเกิดเทคนิคการเสริมจมูกแบบใหม่ซึ่งเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ เรียกว่า การเสริมจมูกแบบ “ปลายไร้ซิลิโคน” อย่างปลอดภัย ด้วยเทคนิค Endonasal Reconstruction หรือเรียกสั้นๆว่า “Endonasal Recon” คิดค้นโดยคุณหมอพิชญ์ (นพ.พิชญ์ โพธา) เฉพาะที่ The East Clinic เท่านั้น เทคนิคนี้จะเป็นการเสริมจมูกแบบ “ปลายไร้ซิลิโคน” โดยใช้ซิลิโคนเพียง 2 ใน 3 ของความยาวจมูก ในการเพิ่มความสูงของสันจมูกให้โด่งขึ้น ส่วนในบริเวณปลายจมูกจะมีการยืดผนังกั้นจมูกโดยใช้กระดูกอ่อนหลังหูพร้อมเนื้อเยื่อหลังหูเพิ่มความยาวของปลายจมูก ซึ่ง “แตกต่างจากวิธีรองปลายจมูก” โดยทั่วไป วิธีนี้จะทำให้ปลายจมูกเรียว เล็ก และพุ่งมากขึ้น หมดปัญหาเรื่องซิลิโคนกดทับ หรือซิลิโคนทะลุ ใช้เวลาพักฟื้นเพียง 1-2 วัน ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล โดยเทคนิคนี้จะบวมช้ำน้อย แผลหายไว ทรงสวย ปลายพุ่งได้มากกว่าเทคนิค Close และ Semi-Open, บริเวณปลายจมูกไร้วัสดุสังเคราะห์ (ปลายไร้ซิลิโคน) ที่สำคัญคือ ไม่ทำลายเส้นเลือดหลักที่เลี้ยงบริเวณปลายจมูก ดูแลง่าย ยุบบวมไว และไม่มีแผลบริเวณระหว่างรูจมูก 2 ข้าง (Columella) นอกเหนือจากนั้นแล้วในเรื่องของราคาก็ยังไม่สูงเท่าเทคนิค Open Rhinoplasty อีกด้วย

หมดปัญหาอยากสวยแต่กลัวเสี่ยงThe East Clinic มาบอกต่อการเสริมจมูกด้วยเทคนิคใหม่ ปลอดภัยไม่เสี่ยงทะลุ ได้จมูกสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญมีความปลอดภัยในระยะยาว แนะนำเลือกเสริมจมูกโดยใช้เทคนิค Endonasal Recon กับคุณหมอพิชญ์ ให้ The East Clinic เป็นส่วนหนึ่งของความงามในแบบที่คุณต้องการ

สนใจสามารถปรึกษาปัญหาด้านความงามกับคุณหมอได้ฟรีที่
85/1-3 ถ.ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี
เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 20.00 น. หยุดวันพุธ
โทร 093-4493692, 093-4493693
Facebook : https://www.facebook.com/theeastclinic
Website : https://www.theeastclinic.com/
Instagram : theeastclinic
Twitter : The East Clinic
Youtube : The East Clinic
Tiktok : The East Clinic