จบปัญหาน้ำแข็งไม่สะอาด! ด้วยเครื่องผลิตน้ำแข็งอัตโนมัติ “Koricube” ถูกหลักอนามัย สะดวกทันใจผู้บริโภค!

   อากาศที่ร้อนอบอ้าวของเมืองไทย หากได้จิบน้ำเย็น ๆ สักแก้วก็คงรู้สึกชื่นใจและช่วยคลายร้อนได้มิใช่น้อย ซึ่งน้ำแข็งก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้น้ำของเราเย็นได้อย่างทันใจ พระเอกของเราในครั้งนี้จึงคือ “เครื่องผลิตน้ำแข็งอัตโนมัติ” นั่นเองค่ะ แต่เอ๊ะ!! ซื้อน้ำแข็งสำเร็จเลยไม่ได้เหรอ ทำไมต้องผลิตเอง? ถ้าอยากรู้แล้วมาร่วมไขข้อข้องใจนี้ไปพร้อมกันเลยค่ะ…

   อย่างที่ทราบกันดีว่า “น้ำแข็ง” ถือเป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่ต้องมีติดตู้เย็นกันทุกบ้าน ยิ่งถ้าบ้านไหนเปิดกิจการ ร้านอาหารเอย ร้านกาแฟเอย หรือแม้กระทั่งโรงแรม โรงเรียน โรงงาน ไม่เว้นแม้แต่ส่วนราชการที่คนเยอะ ๆ ต่างก็ต้องตุนน้ำแข็งกันเอาไว้เพื่อใช้อุปโภคบริโภค แต่คำถามก็คือ..คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าน้ำแข็งที่หาซื้อมานั้นสะอาด ปราศจากเชื้อโรค หรือมีการผลิตที่ได้มาตรฐานหรือไม่? ฉะนั้นแล้วเจ้าของกิจการทั้งหลายจึงควรพิจารณากันไว้สักเครื่อง

   วันนี้ Koricube บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องผลิตน้ำแข็งอัตโนมัติ จึงขอถือโอกาสนี้แนะนำ “เครื่องผลิตน้ำแข็งอัตโนมัติ” โดยมีรายละเอียดคร่าว ๆ ดังนี้

  • เครื่องผลิตน้ำแข็งรุ่น AH-200S เหมาะสำหรับธุรกิจโรงงานอุตสาหกรรม โรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ที่ต้องการประหยัดต้นทุนโดยเฉพาะ!
    - กำลังการผลิต 90 กก./24 ชม.
    - กำลังไฟฟ้า 720W
    - แรงดันไฟฟ้า 220V 50hz
    - ลักษณะก้อนน้ำแข็งสี่เหลี่ยม ขนาด 22*22*22 mm.
    - ขนาดของเครื่อง 660x665x960 cm.
    - ระบายความร้อนด้วยพัดลมคอยล์เย็น
  • เครื่องผลิตน้ำแข็งหยอดเหรียญ รุ่น TH320VL10
    - กำลังการผลิต 150 กก./24 ชม.
    - กำลังไฟฟ้า 800W
    - แรงดันไฟฟ้า 220V 50hz
    - ลักษณะก้อนน้ำแข็งสี่เหลี่ยม ขนาด 38*38*22 mm.
    - ขนาดของเครื่อง 71x97x210 cm.
    - ตัวเครื่องทำจากสแตนเลส 304 ป้องกันสนิมกัดเซาะ

   แนะนำอย่างยิ่งสำหรับนักลงทุนที่ต้องการเครื่องมือหารายได้เสริมโดยไม่กระทบงานประจำ ไปตั้งวางตามคอนโด หมู่บ้าน หรือชุมชนที่คนอาศัยแน่น ๆ ก็ถือว่าเจ้าเครื่องผลิตน้ำแข็งแบบหยอดเหรียญ ตอบโจทย์ได้ตรงจุดเลยทีเดียว ตามสโลแกนที่ว่า “Koricube ลดต้นทุน เพิ่มกำไร ประหยัด คุ้มค่า สะดวก สะอาด เพื่อสุขภาพของลูกค้า และตัวท่านเอง”

   หากใครสนใจก็สามารถติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อกับทาง Koricube ได้เลย รับรองเลยว่าคุณจะได้น้ำแข็งที่สะอาดและบริสุทธิ์ ถูกหลักอนามัยแน่นอน พร้อมบริการหลังการขายที่ดูแลกันไปตลอด! และการรับประกันสินค้าที่ยาวนาน

ช่องทางการติดต่อ
โทร. 099-4975999
Facebook : KORI CUBE เครื่องผลิตน้ำแข็งหยอดเหรียญอัตโนมัติ

บริษัท โคริคิวบ์ จำกัด : 88/8 หมู่ 6 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11000

Facebook : https://www.facebook.com/Koricube
LINE
: https://line.me/ti/p/TvjKZtazU7