คุณจินนี่ เจ้าของธุรกิจร้านรองเท้าที่กำลังมาแรง ผู้ก่อตั้ง “แบรนด์ I am Jinny” รองเท้าที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ไม่ซ้ำใคร!

   “งานคือการอธิบายตัวตน” เปลี่ยนงานอดิเรกที่คุณรักให้กลายเป็นเงิน เป็นประโยคที่ดึงดูดสำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจ และมีแบรนด์เป็นของตัวเองอย่างมากเลยทีเดียว และในปัจจุบันสินค้าแฟชั่นอย่างพวกรองเท้าก็นับได้ว่าเป็นธุรกิจที่ไม่มีวันตาย เป็นธุรกิจที่สามารถเติบโตได้ เพราะความชอบและความต้องการของผู้ใช้มักจะเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ซึ่งหากร้านไหนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ติดตาตรึงใจ และเข้าไปอยู่ในใจของลูกค้าได้ ถือว่าประสบความสำเร็จในธุรกิจเป็นอย่างมาก วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาพบกับบทสัมภาษณ์สุด exclusive จาก “คุณจินนี่” เจ้าของธุรกิจร้านรองเท้าที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้ ด้วยดีไซน์และเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ทำให้ แบรนด์ I am Jinny เป็นแบรนด์ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

Q : เติบโตจากเล็กไปหาใหญ่สู่การเริ่มต้นธุรกิจทำแบรนด์รองเท้า
J : หากพูดถึงการเริ่มต้นทำธุรกิจรองเท้านั้น ต้องขอบอกก่อนว่า ก่อนหน้านี้เราไม่ได้มีแบรนด์เป็นของตัวเอง เพียงแค่รับรองเท้ามาขายในงานออกบูธต่างๆ หลังจากนั้นพอลูกค้าซื้อไปแล้ว เกิดความชอบในดีไซน์ของรองเท้า ที่ใส่นิ่ม สบาย และไม่กัดเท้า จนเกิดเป็นไอเดียขึ้นมาว่าถ้าเราออกแบบรองเท้าขึ้นมาเอง สั่งโรงงานผลิตตามแบบที่เราสั่งไป แล้วเพิ่มความนิ่มเข้าไปอีก จะเป็นยังไง ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าดีเกินคาด เพราะได้รองเท้าที่เป็นสไตล์ของเราเอง มีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำกับรองเท้าทั่วๆ ไป ก็เลยเป็นที่มาของแบรนด์รองเท้า I am Jinny ค่ะ

Q : สร้างแบรนด์รองเท้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างไร
J : เมื่อออกแบบรองเท้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งดีไซน์ คุณสมบัติที่แตกต่างจากคู่แข่ง วัสดุที่ใช้ในการผลิต ข้อนี้ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน เพราะจะทำให้รองเท้าของเรามีคุณสมบัติตามที่ต้องการมากที่สุด คุณจินนี่ เจ้าของแบรนด์รองเท้า I am Jinny ได้เล่าถึงแบรนด์รองเท้าของตนเองไว้ว่า “รองเท้า I am Jinny (ไอแอมจินนี่) เป็นแบรนด์รองเท้าที่จินนี่ออกแบบเอง และสั่งโรงงานผลิตตามแบบเรา รองเท้าที่ผลิตออกมานั้น ทำมาจากหนังไมโครไฟเบอร์ (Micro Fiber Leather) ซึ่งเป็นหนังสังเคราะห์ที่มีคุณภาพดี มีความนิ่ม และความยืดหยุ่นสูง สามารถระบายอากาศได้ดี ที่สำคัญคือทำความสะอาดง่ายมาก”

Q : ทำไมถึงต้องไว้ใจให้ I am Jinny ดูแลเท้าคู่สวยของเรา
J : สิ่งสำคัญของการทำธุรกิจรองเท้าคือ ต้องรู้ใจลูกค้าว่าเขาชอบรองเท้าแบบไหน เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหรือไม่ ซึ่งดีไซน์รองเท้าของแบรนด์ I am Jinny จะเน้นที่คุณสมบัติของรองเท้าที่มีความนิ่ม และมีความยืดหยุ่นสูง ในราคาสบายกระเป๋า สามารถจับต้องได้ การันตีจากลูกค้าหลายรายที่ซื้อรองเท้าไปแล้วกลับมาซื้อซ้ำ และบอกเสมอว่า “รองเท้าสวย หนังนิ่ม ใส่สบาย ไม่กัดเท้า และราคาไม่แพง” ซึ่งนั่นอาจจะเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของ I am Jinny เลยล่ะค่ะ

   นับว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจร้านรองเท้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่สนใจรองเท้าของทางร้าน และอยากดูแลเท้าคู่สวยของเรานั้น สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมกับทางร้านได้ตลอดเวลาเลยนะคะ

ช่องทางการติดต่อ/สั่งซื้อ
facebook : iamjinnyshoes
IG: iamjinnyshop_ig
Line : @iamjinny (มี@ด้วยนะคะ)
โทร : 095-246-5859 

Facebook : https://www.facebook.com/iamjinnyshoes/ Instagram : https://instagram.com/iamjinnyshop_ig?igshid=YmMyMTA2M2Y=