Dogholics Dog Grooming & Hotel บริการอาบน้ำตัดขนและรับฝากเลี้ยงสุนัข ดูแลด้วยใจ พื้นที่กว้างขวาง บริการสุดพรีเมียม

     วันนี้พาเหล่าพ่อแม่ที่มีลูกๆ เป็นมะหมามาทำความรู้จักกับ "Dogholics" Dog Grooming & Hotel ที่แม้จะเป็นร้านเปิดใหม่แต่ก็สร้างมาจากความรักที่มีอยู่เต็มเปี่ยมให้กับสัตว์เลี้ยงของ 'คุณดรีม' โดยสิ่งที่เป็นจุดประกายให้เริ่มเข้าสู่เส้นทางธุรกิจคือมีโอกาสได้ใช้บริการกรูมมิ่งที่ไม่ได้มาตรฐาน ทำให้น้องหมาเจ็บและดูไม่มีความสุข จึงเริ่มศึกษาการอาบน้ำตัดขนน้องด้วยตัวเอง ค้นพบว่ารู้สึกชื่นชอบและมีความสุขที่ได้เห็นน้องหมาสนุกกับการอาบน้ำตัดขน เลยอยากส่งต่อความสุขนี้ให้กับน้องหมาตัวอื่นๆ จึงไปลงเรียนการอาบน้ำตัดขนจนจบหลักสูตรตามมาตรฐาน

     ด้วยการเปิดร้านภายในบ้านทำให้ "Dogholics" ให้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนพาเจ้าสี่ขามาแปลงโฉมที่บ้านเพื่อน น้องๆ จะรู้สึกผ่อนคลายไม่ตื่นสถานที่เมื่อมาใช้บริการ โดยคุณดรีมตั้งเป้าหมายไว้ว่าน้องหมาทุกตัวจะต้องกลับบ้านไปอย่างแฮปปี้ที่สุด จึงพิถีพิถันใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอน ใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นแชมพู สปา ไดร์เป่าขน หรือแม้กระทั่งอ่างอาบน้ำ

     น้องๆ ทุกตัวจะได้เล่นเพื่อปรับอารมณ์ก่อนเริ่มรับบริการ คุณดรีมจะอาบน้ำให้น้องอย่างละเอียด รับรองว่าอาบเสร็จจะสะอาดพร้อมรอให้คุณพ่อคุณแม่มากอดหอมให้ชื่นใจ ตัดขนได้ทรงสวยงามเสริมความน่ารัก หรือจะปรับทรงตามสั่งก็ย่อมได้ สำหรับเจ้าของที่ต้องเดินทางบ่อยๆ ทาง "Dogholics" ยังมีบริการรับฝากเลี้ยงด้วยระบบเปิด ไม่มีขังกรง น้องๆ จะได้วิ่งเล่นในพื้นที่กว้าง มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำตลอดทั้งวัน มีผู้ดูแลตามติดอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชม. พร้อมถ่ายรูปและคลิปวิดีโอส่งตรงถึงผู้ปกครองให้หายคิดถึง โดยก่อนมาใช้บริการทุกครั้งแนะนำให้สำรองคิวล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน "Dogholics" บริการมาตรฐานระดับพรีเมียมทุกขั้นตอน ให้น้องๆ ได้รับประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดกลับบ้าน

ติดต่อจองคิว/สอบถาม

ที่อยู่ : ถนนหอการค้า (ถนนชัยพฤกษ์ตัดถนน345)

Facebook Page : Dogholics

Line : @957dzeex

IG : Dogholics.official

Facebook : https://www.facebook.com/Dogholics.Grooming
LINE
: https://lin.ee/LAiqRSX
Instagram : https://www.instagram.com/dogholics.official/