ดึงหน้าโกงอายุ ด้วยงบหลักหมื่น ที่ BBi Clinic ที่เดียว

สำหรับวัยทำงานที่เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นปัญหาเกี่ยวกับใบหน้าหย่อนคล้อยและริ้วรอยก็ตามมา เนื่องจากหลายปัจจัยทั้งความเครียดจากการทำงาน พักผ่อนไม่เพียงพอ ถึงแม้ว่าจะใช้สกินแคร์บำรุงผิวหน้า แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ผิวกลับมาอ่อนเยาว์ได้ แต่ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ก้าวหน้าอย่างเทคนิค B Mini Facelift เป็นเทคนิคเฉพาะของ BBi Clinic ที่ช่วยโกงอายุผิวให้กลับมาดูเด็กอีกครั้ง

BBi Clinic (บีบีไอคลินิก) เป็นคลินิกศัลยกรรมที่โดดเด่นในเรื่องของการดึงหน้า เติมไขมัน ดูดไขมัน เสริมจมูกและทำตาสองชั้น โดยศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่จะดูแลอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ตรวจวัดประเมินปัญหาและแนะนำวิธีการที่เหมาะสมเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่คนไข้เองทุกเคส

การลดความหย่อนคล้อยของใบหน้าที่ทำให้ BBi Clinic แตกต่างจากคลินิกอื่นคือ เทคนิค B Mini Facelift ซึ่งเป็นเทคนิคเดียวกับที่ประเทศเกาหลีนิยมใช้กัน เป็นเทคนิคพิเศษที่ใช้ในการปรับความตึงในการเย็บกล้ามเนื้อ จะมีความคงทนและยาวนาน เพราะใช้เทคนิคการผ่าตัดในชั้น SMAS สามารถทำแยกส่วนได้ตามปัญหาในแต่ละบุคคล มีความปลอดภัย เพราะใช้วิธีการฉีดยาชา แผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็วและผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ ในราคาหลักหมื่นที่ไม่บวกค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ทางคลินิกมีการใช้เครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์และวัสดุอุปกรณ์ที่ดีที่สุด ได้มาตรฐานทางการแพทย์ การันตีเรื่องความปลอดภัย อีกทั้งเครื่องมืออุปกรณ์ทุกชิ้นได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อมาอย่างดีแล้ว

BBi Clinic กับ…
Beauty ส่งมอบความสวย เพื่อสร้างโอกาสให้กับชีวิต
Believeable วางใจได้ ในด้านคุณภาพและความปลอดภัย
Impressive สร้างความประทับใจทุกการบริการ

พิกัด : The Connect เมืองทองธานี (ตรงข้ามทะเลสาปเมืองทอง)
19/37 หมู่บ้านเดอะคอนเนค ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11200

ให้บริการทุกวันจันทร์ - วันเสาร์ ตั้งแต่ 10.00 - 20.00 น.
(หยุดวันอาทิตย์)

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง : 083-253-2523
Line official : @irs6455b
Facebook : บีบีไอคลินิก ศัลยกรรม ดึงหน้า เติมไขมัน ดูดไขมัน เสริมจมูก ตาสองชั้น
Instagram : bbiclinic

เลขที่อนุญาต : 0125562026201

Facebook : https://www.facebook.com/bbiclinic/
LINE
: https://bit.ly/3wcFBxy
Instagram : https://instagram.com/bbiclinic?igshid=ZjA0NjI3M2I=