รับออกแบบ ตกแต่งภายใน “Imagine Space Design” ดึงภาพในจินตนาการของท่านให้ออกมาเป็นรูปร่าง ครบจบในที่เดียว แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด

        ภาพเปลี่ยน บรรยากาศเปลี่ยน พื้นที่ใช้สอยสุดคุ้มค่า แต่ก็หาแบบที่ใช่และสไตล์ที่ชอบไม่เจอ ให้ผู้เชี่ยวชาญคอยช่วยเหลือ ดูแลตั้งแต่เริ่มจนจบ One Stop Service ครบในที่เดียว “Imagine Space Design” รวมตัวมืออาชีพผู้มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ช่วยเนรมิตภายในบ้านให้สวยตรงความต้องการ

        Imagine Space พื้นที่ว่างและจินตนาการ “Imagine Space Design” จะเป็นส่วนหนึ่งในการดึงจินตนาการของลูกค้า ร่างจนเกิดเป็นภาพ และสร้างภาพในจินตนาการนั้นให้เกิดขึ้นจริง ให้ผู้มองได้สัมผัสถึงเรื่องราวและความเป็นอยู่จากตัวดีไซน์ของบ้าน “Imagine Space Design” รับออกแบบตกแต่งภายใน และรีโนเวท พร้อมดูแลให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญแขนงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนักมัณฑนากร ดีไซเนอร์ อินทรีเรีย และช่างมากฝีมือมากมายที่พร้อมจะสรรค์สร้างสิ่งที่ลูกค้าต้องการให้มีรูปร่างขึ้นมา

        ออกแบบให้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าสไตล์ไหน ไม่ว่าลูกค้ามีความชอบแบบใด ทาง “Imagine Space Design” พร้อมออกแบบให้ได้ตรงตามความต้องการด้วยฝีมือดีไซเนอร์มากความสามารถ ออกแบบได้หลากหลายสไตล์ มีการทำเป็นผลงานรูปแบบ 3D ให้ลูกค้าตรวจสอบ และปรับแก้จนกว่าจะได้แบบที่พอใจที่สุดก่อนทำการผลิตจริง ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ ติดตามงานอย่างใกล้ชิดจนกว่าจะเสร็จงาน หมดห่วงเรื่องการหนีงาน เทงาน ทำอย่างเต็มที่ที่สุดเพื่อให้ได้งานที่สมบูรณ์ที่สุด ให้ความสำคัญกับทุกผลงาน “เพราะเราเชื่อว่า ผลงานที่ดีคือคุณภาพแห่งความสุข มาจากรอยยิ้มของลูกค้าที่เห็นบ้านหรืองานเสร็จออกมาตามจินตนาการที่วาดฝันไว้”

        ตกแต่งภายในได้ทุกแบบทุกสไตล์ Turnkey one stop service จะเป็นบ้าน คอนโดมิเนียม ออฟฟิศสำนักงาน ร้านอาหาร หรืออสังหาริมทรัพย์ พร้อมเนรมิตให้สวยงามตรงความต้องการในงบประมาณที่มี สนใจใช้บริการ “Imagine Space Design” พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญ สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่าง


ช่องทางติดต่อ
Location: 83/94 หมู่ 7 ตำบลท่าอิฐ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
Tel: 061 - 628 - 9639 (k.Air) / 061 – 619 - 2465 (k. Oat)
Gmail: imaginespace@gmail.com
Facebook: Imagine Space Design
Instagram: imaginespacedesign

Facebook : https://www.facebook.com/imaginedesign65 Instagram : https://www.instagram.com/imaginespacedesign/