หอคำอาหารเหนือ แม่ทองศรี สุดยอดร้านอาหารเหนือฉบับรสมือแม่ อร่อยลำแต๊ ๆ ไม่ต้องขึ้นเหนือ แต่อยู่นนทบุรีก็หาทานได้

คิดถึงอาหารเมืองเหนือ ไม่ต้องขึ้นไปถึงภาคเหนือ แต่อยู่นนทบุรีก็หาทานได้ !

สุดยอดร้านอาหารเหนือที่ยกทัพรสชาติของเมืองล้านนามาจัดสำรับเสิร์ฟให้ที่เมืองกรุง กับร้านหอคำอาหารเหนือ แม่ทองศรี พิกัดนนนทบุรี พร้อมเปิดให้ชาวไทยที่รักการทานอาหารพื้นเมืองล้านนาได้มาสัมผัสรสชาติดั้งเดิมแล้วแบบไม่ต้องบินไปหาทานกันให้ไกล

หอคำอาหารเหนือ แม่ทองศรี ร้านอาหารเหนือที่มีจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ อย่างการรักในรสชาติการทำอาหารของคุณแม่เจ้าของร้าน เลยตัดสินใจเปิดเดลิเวอรี่อาหารเหนือที่บ้าน ในคอนเซ็ปต์ที่ว่า “อาหารเหนือที่รสชาติเหมือนคุณแม่มาเข้าครัวปรุงให้เองอยู่ที่บ้าน”

ด้วยคอนเซ็ปต์อันแสนธรรมดาแต่อบอุ่นนี้เอง ที่ทำให้ หอคำอาหารเหนือ แม่ทองศรี เป็นร้านอาหารเหนือที่เราไม่อยากให้คุณพลาด เพราะไม่เพียงแต่ความใส่ใจในการรังสรรค์ทำเมนูอาหาร แต่รสชาติบอกได้เลยว่า อร่อย กลมกล่อม เหมือนคุณแม่ทำให้ทานจริง ๆ
เมนูชูโรงของทางร้าน คือ ข้าวซอยไก่ และข้าวซอยเนื้อ รสชาติกลมกล่อมกำลังดี และยังมีทัพเมนูอาหารอื่น ๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นขนมจีนน้ำเงี้ยวสูตรดั้งเดิม แกงฮังเลรสเด็ด และเมนูพื้นเมืองอีกมากมายให้ได้ลองทาน

หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารเหนือล้านนา ไม่ต้องบินไปไกลถึงเมืองเหนือแล้ว เพราะอยู่นนทบุรีก็อิ่มอร่อยได้ กับร้านหอคำอาหารเหนือ แม่ทองศรี พร้อมเสิร์ฟอาหารเหนือในบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง ที่สำคัญรสชาติอร่อยไม่แพ้กับร้านดังในภาคเหนือแน่นอน

Facebook : หอคำอาหารเหนือ แม่ทองศรี

Facebook : https://www.facebook.com/sri4289