VELA รับซื้อ-ขายนาฬิกาBrandnameชั้นนำ พร้อมประเมินและให้ราคาสูง การันตีของ100% แถมวารันตีอีก 1 ปีเต็ม!!!

        หากย้อนไปถึงภาพวันวานในอดีต นาฬิกาถือเป็นสิ่งสำคัญมากในการแจ้งเตือนเวลาให้เราไม่พลาดต่อตารางเวลาที่เราจัดแจงไว้ ในปัจจุบันนาฬิกาเป็นมากกว่านาฬิกาที่ใช้บอกเวลา นาฬิกาถือเป็นเครื่องแต่งกายหรือเครื่องประดับอย่างหนึ่ง ซึ่งนาฬิกาที่ใส่จะช่วยแสดงและบ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ที่สวมใส่ไว้บนข้อมือนั้นได้


        นาฬิกาBrandnameชั้นนำต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกัน ตั้งแต่งานดีไซน์ หน้าปัด ตัวสาย ตัวเรือน วัสดุที่ใช้ หรือแม้แต่ตัวเข็มของนาฬิกาก็คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละแบรนด์ แต่ละแบรนด์ชั้นนำจึงสื่อถึงรสนิยมของผู้ใส่ออกมาไม่เหมือนกัน การเลือกนาฬิกาให้เข้ากับตัวเราและโอกาสต่างๆ ในการใช้งานจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะนาฬิกาไม่เพียงแต่บ่งบอกเวลาเพียงเท่านั้น ในปัจจุบันนาฬิกายังอยู่ในหมวดหมู่แฟชั่นและเครื่องประดับซึ่งสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ เสริมบุคลิกภาพ และสื่อถึงรสนิยม


        วงการเทรดนาฬิกาBrandname นั้นถือเป็นที่นิยมกันมากในปัจจุบันนาฬิกาเป็นเหมือนสินทรัพย์ ที่มีฐานราคากลาง นิยมกันในระดับสากล นาฬิกาบางกลุ่มมีการขยับราคาขึ้นหรือลงรายปีและตามความต้องการของตลาดทั้งด้านDemand และ Supply  วิธีการเลือกนาฬิกานั้นมีความสำคัญมาก ที่สำคัญไปกว่าคือร้านที่เราจะเลือกซื้อ เราจะเลือกซื้อร้านไหนที่น่าเชื่อถือและไม่หลอกลวงย้อมแมวมาขาย วันนี้ทางเราจึงมีร้านนาฬิกาแบรนด์เนมมือสองดีๆ มาแนะนำนั่นก็คือ ร้าน VELA (เวลา) ทางร้านได้รวบรวมนาฬิกาแบรนด์เนมชั้นนำไว้หลากหลายตั้งแต่ Rolex , Patek Philippe ,Audemars piguet และแบรนด์ชั้นนำต่างๆอีกมากมาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกนาฬิกาที่ตรงใจและเหมาะกับตนเอง นาฬิกาทุกเรือนได้รับการคัดสรรมาอย่างดีทั้งสภาพ และ ราคา เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและสามารถเชื่อใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่ดีมีคุณภาพราคาเหมาะสม พร้อมการรับประกันจากทางร้านตลอด 1 ปีเต็ม 

ซื้อนาฬิกามือสองดีอย่างไร?

  • นาฬิกาที่ได้มีราคาที่ถูกกว่าถึง 20-50% หรืออาจจะมากกว่านั้น
  • นาฬิกายังคงมีสภาพดีเมื่อเทียบกับราคาที่ได้มาและส่วนต่างจากราคาป้าย
  • นาฬิกาบางรุ่นเป็นรุ่นหายากที่ยกเลิกการผลิตไปแล้ว จึงทำให้มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนผ่านตลาดนาฬิกามือสองเท่านั้น

จุดเด่นที่ทำให้ท่านต้องเลือก VELA 

  • ทางร้านรับประกันนาฬิกาทุกเรือนเป็นของแท้ 100%
  • ในส่วนของการรับซื้อนาฬิกา ทางร้านมีฐานราคากลางตามมาตรฐานราคาที่มีการซื้อ-ขายในปัจจุบัน✔️
  • มีวารันตีตัวนาฬิกาจากทางร้านฟรี 1 ปีเต็ม นับตั้งแต่วันซื้อ-ขาย
  • ทางร้านมีบริการค้ำราคาซื้อคืน ไม่ต้องกังวลว่าซื้อแล้วจะขายต่อยาก หากท่านใดเลิกสะสมแล้วสามารถนำมาขายหรือเทรดเปลี่ยนตัวได้ ที่สำคัญทางร้านยังมีบริการออกใบการันตีจากทางร้านให้อีกด้วย
  • ทางร้านยินดีให้ทุกท่านสามารถตรวจเช็คได้ที่ Expert watch ทุกสาขา

สิทธิพิเศษและบริการทั้งหมดที่กล่าวมาจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราควรจึงเลือกซื้อนาฬิกาที่ VELA หากรู้สไตล์ของตนเองแล้วอย่าลืมเลือกซื้อกับร้านที่เชื่อถือและสามารถไว้ใจได้ ที่ VELA พร้อมให้บริการทุกท่านเพื่อให้ทุกท่านได้นาฬิกาของแท้คู่ใจกลับไปแน่นอน

Contact 

098-7508019(คุณเจค)
083-0911949 (คุณโมสต์)
Facebook : VELA รับซื้อ ขาย เทรด นาฬิกาBrandname ชั้นนำของแท้
instagram : vela.watch.trading
Line : @ve-la (มีแอด)

Facebook : https://www.facebook.com/vela.watch.trading
LINE
: https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=ve-la
Instagram : https://www.instagram.com/vela.watch.trading/