เปิดตำนาน “เด่นซาลาเปา” จากซาลาเปาภูธร..สู่โรงงานผู้ผลิตซาลาเปารายใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศไทย!

   “เด่นซาลาเปา” ผู้ผลิตขนมจีบ และซาลาเปารายใหญ่ของประเทศ! ที่นอกจากจะขายในไทยแล้ว..ยังส่งออกขายไปยังประเทศเพื่อนบ้านอย่างแพร่หลายด้วย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเงาสะท้อนธุรกิจ OTOP ท้องถิ่นอย่างแท้จริงของจังหวัดอุดรธานีเลยก็ว่าได้ โดยมีต้นกำเนิดมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ในปี 2534 ที่เริ่มผลิตจากซาลาเปาและขนมจีบปั้นมือ ขายตามงานมหรสพ งานวัด หรือตามตลาดต่างๆ อยู่มาวันหนึ่งได้นำซาลาเปาไปให้ชาวจีนไต้หวันทาน แต่ได้เสียงตอบรับว่ายังไม่อร่อยเท่าที่ควรนัก พวกเขาเหล่านั้นจึงได้สอนสูตรไต้หวันแท้ให้ หลังจากนั้นทางครอบครัวก็ได้นำสูตรดังกล่าวมาปั้นซาลาเปาขายให้กับคนในละแวกบ้านและคนในพื้นที่ใกล้เคียง จนกระทั่งลูกสาวกลับมาจากการไปขายแรงงานที่ต่างแดน จากลูกช่างไม้ที่หนีชีวิตจนๆ ไปดิ้นรนที่ต่างแดน..เหนื่อยสายตัวแทบขาด! กลับมาสู่มรดกแห่งอาชีพที่พ่อแม่สร้างไว้ กัดฟันสู้..สู่เมืองใหญ่ จนเป็นเจ้าแม่ซาลาเปาภูธรในวันนี้! กับ ตำนาน “เด่นซาลาเปา” โดย คุณภัททิรา นามวงษา ทายาทธุรกิจรุ่นที่ 2 ผู้ที่นำพาให้เด่นซาลาเปาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ซึ่งหลังจากที่ คุณภัททิรา ผู้เป็นทายาทมาสืบสานต่อยอดธุรกิจเดิมของคุณพ่อและคุณแม่ เธอก็ได้นำความรู้และประสบการณ์ที่เก็บเกี่ยวจากประเทศญี่ปุ่น มาพัฒนาต่อยอดจนเกิดเป็นแบรนด์เด่นซาลาเปา..

   ปัจจุบัน เด่นซาลาเปา เป็นโรงงานผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าติ่มซำในรูปแบบสินค้าแช่แข็ง ภายใต้แบรนด์เด่นซาลาเปา โดยมุ่งเน้นการขายสินค้าที่มีคุณภาพและรสชาติอร่อย ภายใต้มาตรฐานการผลิตและการควบคุมการผลิตโดย ห้างหุ้นส่วนจำกัดเด่นซาลาเปา และจัดจำหน่ายโดยห้างหุ้นส่วนเด่นซาลาเปา และบริษัทภัททิรา อินเตอร์ จำกัด ซึ่งมีวิธีการจัดส่งสินค้าด้วยรถควบคุมอุณหภูมิ ส่งตรงถึงหน้าบ้าน! ด้วยรถขนส่งเอกชนและรถขนส่งของบริษัทฯ

   นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของที่นี่ก็มีให้เลือกกันอย่างจุใจทั้ง ขนมจีบ ซาลาเปา ที่วางขายมากมายหลายไส้ อาทิ ซาลาเปาไส้หมูสับ หมูแดง ซาลาเปาไส้ครีม ซาลาเปาไส้ถั่วดำ ซาลาเปาไส้เผือก ซาลาเปาไส้ทุเรียน ซาลาเปาไส้พิชซ่า ซาลาเปาไส้ไข่เค็มลาวา ซาลาเปาไส้ช็อกโกแลต ฯลฯ ขนมจีบหมู ขนมจีบไก่ ขนมจีบกุ้ง ขนมจีบหมูห่อสาหร่าย ขนมจีบหมูเกี๊ยวซากุระ ขนมจีบหมูเกี๊ยวอัญชัน หมั่นโถว และซาลาเปาแฟนซีในรูปแบบต่างๆ เป็นต้น มิเพียงเท่านี้! เด่นซาลาเปา ยังเป็นโรงงานผลิตสินค้าคุณภาพดีให้กับคู่ค้าเพื่อจัดจำหน่ายด้วย ซึ่งถ้าหากคู่ค้าเจ้าใดสนใจก็สามารถออกแบบสินค้าร่วมกับทางบริษัทฯ และยังสามารถใช้แบรนด์ของตนเองในการจัดจำหน่ายได้อีกด้วย

   โดยทุกๆ บริการ บริษัทฯ มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีที่เหนือกว่า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและการบริการที่เหนือกว่า รวมถึงการให้บริการที่มีความรู้สึกมากกว่าแค่การเป็นคู่ค้า แต่เป็นเสมือนคู่คิดเพื่อพัฒนาธุรกิจร่วมกันอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับคู่ค้าและผู้บริโภค ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ในประเทศที่ทางบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะผลิตขนมจีบ และซาลาเปาที่ดี มีความปลอดภัย มีประโยชน์ และสร้างสรรค์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และผลิตภัณฑ์ส่งออกนั้น ต่างได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งภายในไทย และกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ กัมพูชา ลาว และเมียนมาร์ ไปจนถึงญี่ปุ่น และจีน

   จากการได้รับความไว้วางใจจากคู่ค้า ทำให้ทุกวันนี้ “เด่นซาลาเปา” กลายเป็นฐานกำลังการผลิต ขนมจีบ ซาลาเปา ป้อนสู่ตลาดผู้บริโภคอย่างแพร่หลายทั้งในแบรนด์เด่นซาลาเปาเอง และผู้ผลิตให้แบรนด์อื่นๆ อย่างมากมาย อาทิ Makro, Tesco Lotus, Tops, CJ Express, SF Cinema และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งถ้าหากท่านใดสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..

ช่องทางการติดต่อ
E-mail : sales@densalapao.co.th , densalapao.ant@gmail.com
Tel : 061-9494429, 061-4244253, 061-1745463, 094-9714646
Inbox : m.me/densalapao
Line Official : densalapao
Shopee : shopee.co.th/den_5544
Tiktok : @densalapao_nonthaburi
Facebook : เด่นซาลาเปา
Website : www.densalapao.co.th

ที่อยู่ : ห้างหุ้นส่วนจำกัด เด่นซาลาเปา 81/18 หมู่ที่ 6 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110

เปิดทำการ : วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 08.00-17.00 น.

Facebook : https://web.facebook.com/DenSalapao/
LINE
: https://lin.ee/RWrH6
TikTok
: www.tiktok.com/@densalapao_nonthaburi