Mongmii soapy (มั่งมี โซพี) รับผลิตและจำหน่ายสบู่แฮนด์เมด สบู่แฟนซี รูปผลไม้ ดอกไม้ รูปสัตว์ สบู่ของขวัญ ของฝาก ของชำร่วย

     'สบู่' ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดส่วนต่างๆ ของร่างกาย ที่นอกจากจะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกแล้วสบู่บางชนิดยังให้สรรพคุณอื่นๆ อีกมากมาย ตามแต่ส่วนผสมและสารสกัดที่ประกอบอยู่ในนั้น สบู่ที่หาได้ทั่วไปมีอยู่ 2 รูปแบบคือ สบู่ก้อนและสบู่เหลว ปกติแล้วสบู่ก้อนมักเป็นทรงกลมหรือทรงรี แต่ก็ยังมีสบู่รูปลักษณ์โดดเด่นแปลกตาที่ใช้งานได้จริง

     "Mongmii soapy (มั่งมี โซพี)" รับผลิตและจำหน่ายสบู่แฟนซี สบู่รูปทรงสวยงามผลิตจากกลีเซอรีนไขมันพืช มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว ในลักษณะของสบู่ MP หรือสบู่หลอมเท มีเอกสาร MSDS รับรองความปลอดภัยของตัวเบสสบู่ ให้สีสันจากสีเกรดอาหาร ยาและเครื่องสำอาง (FD&D ซึ่งได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก US FDA) สามารถใช้ทำความสะอาดได้จริง ปลอดภัยกับร่างกาย ไม่บาดและไม่กัดผิว กลิ่นหัวน้ำหอมนำเข้าให้ความหอมยาวนาน ฟองอ่อนนุ่ม ปราศจากสารเพิ่มฟอง ผิวเด็กๆ ก็สามารถใช้ได้ คงความชุ่มชื้นถนอมผิว

     สบู่แฟนซี "Mongmii soapy (มั่งมี โซพี)" เป็น งานแฮนด์เมด ทำมือทุกชิ้นจากความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ของสามี-ภรรยา 'คุณประณต ปาละกูล' และ 'คุณอรชา ปาละกูล' จากจุดเล็กๆ ที่ตั้งใจเพียงแค่หางานอดิเรกและรายได้เสริม จนกระทั่งมีออเดอร์จากลูกค้าทั่วประเทศจึงได้ชักชวนกลุ่มแม่บ้านในชุมชนมาช่วยกัน เพื่อเป็นอีกช่องทางในการสร้างรายได้ให้หลั่งไหลเข้าสู่ชุมชน ต่อมาจึงถูกยกระดับให้เป็นสินค้าส่งออกสู่ต่างประเทศ สร้างความประทับใจให้แก่ชาวต่างชาติในฐานะของฝากจากประเทศไทย ทางแบรนด์รับผลิตทั้งรูปผลไม้ ดอกไม้ สัตว์และรูปทรงน่ารักๆ อื่นๆ อีกมากมาย มีสีและแบบให้เลือกอย่างหลากหลายมากกว่า 50 แบบ มีขนาด 100-130 กรัมต่อหนึ่งชิ้น ราคาส่งขั้นต่ำแบบละ 10 ก้อน ราคาเริ่มต้นที่ 19 บาท/ชิ้น เหมาะสำหรับเป็นของฝาก ของขวัญ ของชำร่วย ของที่ระลึก สบู่ใช้ในธุรกิจสปา โรงแรม ฯลฯ ขายแบบปลีก-ส่ง ราคาคุ้มค่าจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง นำไปขายต่อได้ง่ายขายออกไว ทำกำไรเป็นกอบเป็นกำ รับออเดอร์จากทั่วประเทศไทย แพ็คสินค้าอย่างแน่นหนาเตรียมรับผลิตภัณฑ์คุณภาพส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ "Mongmii soapy (มั่งมี โซพี)" สบู่แฟนซีแฮนด์เมด ของขวัญสุดพิเศษที่รูปลักษณ์ไม่เหมือนใคร

สอบถามรายละเอียด/สั่งซื้อสินค้า

Facebook Page : ขายส่งสบู่ผลไม้ สบู่แฟนซี เบสสบู่ กลีเซอรีน ราคาโรงงาน ราคาถูก

Line : mednoonism

โทร. 088-088-4277
      094-837-0550
 

Facebook : https://www.facebook.com/SaleSpaSoap