นายป็อปคอร์น ป็อปคอร์นโฮมเมดเคลือบคาราเมล หลากรสชาติมากความอร่อย มีราคาขายส่ง

      'ป็อปคอร์น' ของทานเล่นยอดนิยมของคนไทยที่ไม่จำกัดไว้เพียงให้ทานในโรงภาพยนตร์ ปัจจุบันป็อปคอร์นหาทานได้ง่ายแพร่หลายกันอยู่ทั่วไป แต่ไม่ใช่ทุกยี่ห้อที่จะอร่อยถูกปากและได้คุณภาพ วันนี้จึงมาชี้พิกัดแหล่งจำหน่ายป็อปคอร์นดีๆ ให้ทุกคนได้รู้จัก โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการเริ่มต้นกิจการเป็นของตนเอง ขนมขบเคี้ยวที่ทานได้ทุกเพศทุกวัยชนิดนี้จึงถือเป็นอีกทางเลือกธุรกิจที่น่าสนใจ

      "นายป็อปคอร์น" ป็อปคอร์นโฮมเมดคุณภาพ เคลือบคาราเมลฉ่ำๆ กรอบนาน เนื้อแน่นเคี้ยวเพลินเต็มเม็ดเต็มคำ รสชาติเข้มข้นถึงใจ จากเมล็ดข้าวโพดพันธุ์ดีผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน คั่วหอมกรุ่นจนได้สีเหลืองทองชวนลิ้มลอง พร้อมให้เลือกถึง 4 รสชาติความอร่อย

  • เคลือบคาราเมลออริจินัล
  • เคลือบคาราเมลรสเชดด้าชีส
  • เคลือบคาราเมลรสซุปเปอร์ช๊อค
  • เคลือบคาราเมลรสบาร์บีคิว

      ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่ต้องกังวลเรื่องทำร้ายสุขภาพ ปราศจากสารเคมีปรุงแต่ง สินค้าคุณภาพที่คุณต้องไม่พลาดซื้อไปลอง ให้ราคาขายส่งจากผู้ผลิตโดยตรง ไม่มีแฟรนไชส์ไม่มีสัญญาผูกมัด เพียงสั่งป็อปคอร์นจากทางร้านสามารถนำไปลงบรรจุภัณฑ์ทำแบรนด์สร้างชื่อเป็นของตนเองได้ จัดส่งสินค้าทุกๆ วัน ตัดรอบช่วงบ่าย บริการจัดส่งถึงที่ทั่วประเทศไทยผ่าน Flash Express อิ่มอร่อยกับของทานเล่นง่ายๆ "นายป็อปคอร์น" ป็อปคอร์นโฮมเมดเคลือบคาราเมล ผู้ใหญ่ทานได้เด็กๆ ทานดี อร่อยคุ้มค่าราคาไม่แพง

สั่งซื้อสินค้า

Facebook Page : นายป็อปคอร์น

โทร. 090-229-3569

Facebook : https://www.facebook.com/people/นายป็อปคอร์น/100063295926656/