“Khattiya Jewelry โรงงานผลิตจิวเวลรี่ครบวงจร” ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสร้างแบรนด์ดัง Jewelry ช่วยคุณสร้างแบรนด์ให้ปัง โดนใจลูกค้าจนต้องซื้อ

การเริ่มต้นธุรกิจใหม่ หรือทำอาชีพเสริม ภายใต้แบรนด์ของคุณเองที่มีคุณภาพ และมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ครบทุกมุมมองได้มากที่สุด แต่จะเริ่มต้นสร้างแบรนด์ Jewelry ของตัวเองอย่างไร โรงงานมีตัวตนจริงได้มาตรฐานสากล ได้รูปแบบ Jewelry แบบไหนโดนใจผู้ซื้อ ทำแบรนด์ให้ปังยังไง ในงบประมาณที่จำกัด ไม่รู้ปรึกษาใครทั้งหมดนี้มีให้คุณครบ ที่ใส่ใจดูแลออกแบบ ปั้นแบรนด์ Jewelry ธุรกิจของคุณแบบครบวงจร ตั้งแต่ต้นจนจบ เพื่อให้แบรนด์ของคุณเป็นที่จดจำ สร้างยอดขายให้ปัง เติบโตอย่างยั่งยืน สร้างความพึงพอใจลูกค้าสูงสุด เป็นมิตรที่ดีของลูกค้าตลอดไป มั่นใจที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ “Khattiya Jewelry โรงงานผลิตจิวเวลรี่ครบวงจร”

วันนี้เรามาทำความรู้จักเจ้าของ “คุณชนิสรา ขัตติยะ” ทายาทรุ่นที่สองยุคดิจิทัล “โรงงานจิวเวลรี่ครบวงจร”
ตลอดระยะเวลาสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จของ “Khattiya Jewelry” โรงงานผลิตจิวเวลรี่ครบวงจรตัวจริงมาตรฐานระดับโลกที่คร่ำหวอดในธุรกิจ Jewelry มากกว่า 50 ปี บริหารโดย “คุณชนิสรา ขัตติยะ หรือคุณมด” ทายาทรุ่นสอง ผู้ที่แสดงความกตัญญูกตเวทีในการรักษาธุรกิจจิวเวลรี่ของพ่อแม่อันเป็นสมบัติอันล้ำค่า คุณค่าทางใจของพ่อกับแม่ให้คงอยู่ตลอดไป ด้วยพลังความดีบวกกับความรู้ความสามารถในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และพัฒนาทักษะตัวเองอยู่ตลอดเวลา โดยใช้เทคโนโลยีออนไลน์อินเทอร์เน็ต และแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ในการสร้างนวัตกรรมธุรกิจสำเร็จรูป ด้วยรูปแบบบริการ “One Stop Service” ที่เป็นมากกว่าโรงงานผลิตสินค้า มาที่เดียวครบจบ พร้อมรุกเต็มสูบทั้งตลาดในประเทศไทย และตลาดต่างประเทศทั่วโลก 

“Khattiya Jewelry โรงงานผลิตจิวเวลรี่ครบวงจร” เราคือผู้เชี่ยวชาญและประสบการณ์ในธุรกิจกว่า 50 ปีเป็นโรงงานมีตัวตนจริงรับผลิตเครื่องประดับอัญมณีครบวงจรมาตรฐานระดับสากล ผู้ที่อยู่เบื้องหลังภายใต้แบรนด์ชื่อดังในไทย และต่างประเทศ ด้วยทีมงานคุณภาพ ตั้งแต่กระบวนการผลิตอันประณีต ไปจนถึงการตลาดอย่างชาญฉลาด เราช่วยให้คุณสร้างแบรนด์ Jewelry ในแบบของคุณได้อย่างมีทิศทาง เพื่อไปถึงเป้าหมายที่คุณต้องการ สรรสร้างทุกชิ้นงานด้วยความใส่ใจเพราะเราเชื่อว่า เครื่องประดับคือ “การส่งมอบความรัก ความปรารถนาดีแด่ผู้เป็นที่รัก” ดังนั้นในทุกชิ้นงานของเรา จึงเต็มไปด้วยความใส่ใจ จากฝีมือช่างไทยที่ขึ้นชื่อด้านความละเอียดประณีต ในทุกขั้นตอนการผลิต รวมไปถึงงานซ่อมแซมเครื่องประดับ ทั้งการปรับขนาดย่อขยายหรือการฝังอัญมณีที่หลุดร่วง เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าเราจะนำความทรงจำที่มีคุณค่าในวันวานของคุณหวนกลับมาใหม่อีกครั้ง

ช่วยคุณแก้ปัญหายากๆ ของการสร้างแบรนด์ Jewelry ใหม่เป็นของตัวเองอย่างมืออาชีพในยุคดิจิตัล
เจ้าของแบรนด์หรือผู้ที่เริ่มต้นแบรนด์ Jewelry ใหม่เป็นของตัวเอง ประสบการณ์ด้านธุรกิจใหม่ที่ยังไม่ชำนาญมากพอ ต้องการให้แบรนด์ออกมาดี มีคุณภาพ เอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร มีนวัตกรรมใหม่ๆ ตลอดเวลา เป็นแบรนด์ในใจของลูกค้าตลอดไป โดนใจลูกค้าจนต้องซื้อ ยอดขายเติบโตต่อเนื่อง แต่การเริ่มต้นใหม่ย่อมมีปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆ มากมาย ไม่รู้จะไปปรึกษาใครดี คุณมาถูกทางแล้ว ให้ “Khattiya Jewelry โรงงานผลิตจิวเวลรี่ครบวงจร” ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเปลี่ยนทุกปัญหาให้เป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับคุณตั้งแต่ต้นจนจบ
1. รับออกแบบและผลิต
จากประสบการณ์ในการออกแบบและผลิต เรามีผู้เชี่ยวชาญที่สามารถช่วยให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอนรวมถึงมีคู่มือช่วยให้คุณค้นหากลุ่มลูกค้าที่สนใจในความงามของเครื่องประดับในแบบของคุณ การสร้างฐานลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย การสื่อสารที่ทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจ รวมถึงการพัฒนาความผูกพันของลูกค้ากับแบรนด์ของคุณ
2. การตลาดออนไลน์
จากประสบการณ์ในการทำการตลาดออนไลน์นับสิบปี เรามีผู้เชี่ยวชาญที่สามารถช่วยให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอนการทำการตลาดออนไลน์รวมถึงมีคู่มือช่วยให้คุณค้นหากลุ่มลูกค้าที่สนใจในความงามของเครื่องประดับในแบบ ของคุณ การสร้างฐานลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย การสื่อสารที่ทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจ รวมถึงการพัฒนาความผูกพันของลูกค้ากับแบรนด์ของคุณ
3. งานซ่อมแซมเครื่องประดับ
ไม่ว่าความงามของเครื่องประดับจะลดลงตามกาลเวลาหรือด้วยสาเหตุอื่น เราจะนำเอาความงามที่มีค่าในความทรงจำกลับมาอย่างสมบูรณ์
- การปรับขนาด ย่อขยาย ด้วยความประณีต ไร้รอยต่อ
- การฝังอัญมณีที่หลุดร่วง ให้กลับคืนสภาพให้งดงามเช่นเดิม
โปรโมชั่น!! บริการผลิตจิวเวลรี่ครบวงจร ### ถ้าบอกว่ามาจากที่นี้ได้รับส่วนลดการผลิต 10 เปอร์เซนต์ ###

หากสนใจสร้างแบรนด์ Jewelry เป็นของตัวเอง ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้
บริษัท ขัตติยะกรุ๊ป จำกัด 98 ถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 09:00 น. - 17:00 น.
เบอร์โทร : 099-086-4440
เว็บไซต์ : https://khattiyajewelry.com
อีเมล : khattiya.jewelry@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/KhattiyaJewerly
Instagram: khattiya_Jewelry
Line ID: @khattiyaJewelry

Facebook : https://www.facebook.com/KhattiyaJewerly Instagram : https://www.instagram.com/khattiya_jewelry