“ โรงน้ำชา 90' ” ร้านอาหารริมน้ำ วิวสวยในนนทบุรี ความอร่อยที่มาพร้อมบรรยากาศสุดชิล

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารริมน้ำอยู่ วันนี้ขอแนะนำร้านอาหารใกล้กรุงเทพฯ ที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดชิลริมแม่น้ำเจ้าพระยาและอาหารรสเลิศหลากหลายเมนู โดยไม่ต้องขับรถไปไหนไกล เพราะอยู่ที่จังหวัดนนทบุรีนั่นเอง นั่นก็คือร้าน “ โรงน้ำชา 90' ”

โรงน้ำชา 90' ตกแต่งในสไตล์ย้อนยุค 90' และเพิ่มเติมด้วยโคมแดงประดับแบบจีน ส่วนตัวร้านอยู่บนแพ ทำให้ได้มองวิวสวยๆ ของแม่น้ำได้อย่างสบายตาและได้นั่งรับลมเย็นๆ ได้อย่างสบายใจ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แล้วยิ่งใครได้มาในช่วงพระอาทิตย์ใกล้ตกดิน คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่แสนโรแมนติกและเห็นภาพวิวท้องฟ้ากับแม่น้ำที่สวยจนต้องรีบถ่ายรูปเก็บไว้เลย อีกทั้ง ยังมาพร้อมอาหารที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู ซึ่งผ่านการคัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพดีและผ่านการปรุงรสอย่างพิถีพิถัน ทำให้ได้รสชาติกลมกล่อม อร่อยอย่างลงตัว โดยมีให้เลือกมากกว่า 80 เมนู ทั้งเมนูทอด ผัด ต้ม นึ่ง และยำ จัดเต็มทุกจาน พร้อมเครื่องดื่มสุดสดชื่นให้ได้ลิ้มลองกัน

เมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ กุ้งแม่น้ำเผา, ซีฟู้ดทะเลเดือด, ปลากะพงโบราณ, ยำท่าฉลอง, ทะเลผัดฉ่ากระทะร้อน, ห่อหมกลาวา, ผัดฉ่าปลาคัง, ตำถาดโรงน้ำชา, โรงน้ำชา, สามก๊กโรงน้ำชา และหอยนางรมทรงเครื่อง ส่วนเมนูอื่นๆ ก็อร่อยไม่แพ้กัน จัดจ้านถึงเครื่องทุกเมนู

มาทานอาหารที่ร้าน โรงน้ำชา 90' หมดกังวลเรื่องความแออัดไปได้เลย เพราะพื้นที่ของร้านกว้างขวาง ปลอดโปร่ง ระยะห่างระหว่างโต๊ะให้ความเป็นส่วนตัวอีกด้วย โดยมีให้เลือกนั่งด้วยกันถึง 4 โซน ได้แก่ แพกลางน้ำ, แพหลัก ที่จัดดนตรี, ที่นั่งริมน้ำ เหมาะสำหรับคนที่เมาคลื่น และห้องแอร์ด้านบน ที่มีของเล่นต่างๆ มากมาย และยังมีกิจกรรมให้ได้สนุกกัน ทั้งโต๊ะสนุกเกอร์และเกมย้อนยุคกว่า 3,000 เกม ให้ได้เล่นฟรี

นอกจากนี้ ยังมีดนตรีสด ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง โดยทางร้านจะมีการควบคุมเสียงภายในร้านไม่ให้ดังจนเกินไป เพื่อให้ลูกค้าได้ฟินไปกับบรรยากาศและฟังเพลงเพราะๆ ได้อย่างไม่สะดุด

ส่วนในเรื่องการบริการ พนักงานทุกคนให้บริการอย่างดีเยี่ยม มีอัธยาศัยดี ใส่ใจลูกค้าทุกท่านและให้การดูแลอย่างดี ความสะอาดก็เช่นกัน ทางร้านจะทำความสะอาดบริเวณร้านและจุดให้บริการอยู่เสมอ รวมทั้งห้องน้ำของที่นี่สะอาด สามารถเข้าใช้ได้อย่างสบายใจ

ต้องไปลองกันแล้ว กับร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา “ โรงน้ำชา 90' ” ทั้งรสชาติอาหารที่อร่อยกลมกล่อมและบรรยากาศริมแม่น้ำสุดชิล บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่เหมาะอย่างยิ่งกับการมาทานมื้อพิเศษหรือมาสังสรรค์อย่างมาก สำหรับใครที่มาเที่ยวนนทบุรี หรือจะเป็นชาวนนทบุรีและจังหวัดใกล้เคียงก็ดี สามารถแวะมาที่ โรงน้ำชา 90' กันได้เลย ทางร้านมีพื้นที่จอดรถเพียบ ถ้าได้มาทานอาหารที่นี่พร้อมชมวิวแม่น้ำสวยๆ รับรองเลยว่าคุณจะประทับใจและอยากกลับมาซ้ำอีกแน่นอน

โรงน้ำชา 90'
ที่ตั้ง : 13 ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลไทรม้า อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 16.00 – 23.00 น.
Facebook Page : โรงน้ำชา 90'
Instagram : rongnamcha90
โทร : 095-803-6810

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100076052107660 Instagram : https://www.instagram.com/rongnamcha90/