บริการทุกระดับประทับใจในทุกพื้นที่ “Polsatorn Slide on” บริการรถสไลด์ตู้ใส ไม่ตากแดด ลม ฝน มีความเป็นส่วนตัว ส่งถึงที่ด้วยความปลอดภัย

        ซื้อรถใหม่ ย้ายตำแหน่งรถ พบกับบริการรถสไลด์ตู้กระจก “Polsatorn Slide on” บริการทุกพื้นที่ทั่วประเทศ พร้อมบริการจัดส่งยานยนต์ทุกชนิด ในราคาย่อมเยา ไม่ว่าจะเป็นรถเสีย รถใหม่ ทางร้านยินดีบริการจัดส่งเคลื่อนย้ายรถของท่านไปถึงที่หมาย

        บริการขนส่งรถชำรุด รถธรรมดา รถบ้าน รถจากอู่ หรือสไลด์รถใหม่จากศูนย์ไปส่งถึงมือลูกค้าในราคาย่อมเยา ด้วยรถสไลด์ตู้กระจกสามารถมองเห็นรถได้ชัดเจน มีกำบังฝน ลม แดด รถปลอดภัยไม่เสื่อมสภาพระหว่างเดินทาง ส่งตรงถึงมือปลอดภัยครบถ้วน หากลูกค้าต้องการความเป็นส่วนตัว รถสไลด์ของ “Polsatorn Slide on” มีม่านช่วยบังรถของคุณลูกค้าอย่างมิดชิด สบายใจหายห่วง รอรับรถได้ตรงจุดหมาย บริการตลอด 24 ชั่วโมง

        ทางร้านเข้าใจถึงการให้ความสำคัญของยานพาหนะ พร้อมบริการด้วยความจริงใจ ซื่อสัตย์ รวดเร็ว และตั้งใจเพราะเราให้ความสำคัญกับความต้องการของคุณลูกค้า ดูแลรถของลูกค้าอย่างดีตลอดการขนส่ง พร้อมให้บริการแล้วทั่วประเทศ สนใจใช้บริการติดต่อ “Polsatorn Slide on” ได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลย บริการรูปแบบใหม่ รถสไลด์ตู้กระจก จัดส่งปลอดภัย ส่งตรงถึงมือ!!


ช่องทางติดต่อ
ที่อยู่ร้าน: 8 ซ.ทานสัมฤทธิ์10/3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี
Tel: 096 - 289 - 2252
Line: @Pst.slideon
Instagram: pst.slideon
Facebook: Polsatorn Slide on รถสไลด์ตู้ใส
TikTok: pst_slideon

Facebook : https://www.facebook.com/pst.slideon Instagram : https://www.instagram.com/pst.slideon/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D
TikTok
: https://www.tiktok.com/@pst_slideon