น้ำมันล้างหัวฉีด Bullsoneshot นวัตกรรมทำความสะอาดระบบหัวฉีด ช่วยประหยัดน้ำมัน ลดควันดำ ผลิตภัณฑ์ตัวดังจากเกาหลี

     หากรถยนต์ของคุณมีอาการกระตุก เครื่องอืด ควันดำ กินน้ำมัน อาจเป็นสัญญาณหัวฉีดเกิดการอุดตันที่มาจากคราบสิ่งสกปรกนั้นเข้าไปก่อตัวส่งผลให้น้ำมันที่ถูกฉีดผ่านออกมานั้นมีปริมาณไม่เพียงพอ ถึงเวลาที่จะต้องล้างหัวฉีดเพื่อให้จ่ายน้ำมันได้แบบต่อเนื่อง เกิดการเผาไหม้แบบสมบูรณ์ การล้างหัวฉีดมีวิธีหลักๆ อยู่ 2 ทาง ได้แก่ การใช้น้ำยาล้างหัวฉีดเติมเข้าไปที่ถังน้ำมันและใช้เครื่องล้างหัวฉีด ซึ่งเป็นวิธีที่ยุ่งยากและต้องพึ่งพาผู้เชี่ยวชาญ จะดีกว่ามั้ยหากเราใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถล้างหัวฉีดได้เองแบบง่ายๆ คุณภาพดีและมีประสิทธิภาพสูง

     "Bullsoneshot" น้ำมันล้างหัวฉีด Bullsone แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ชื่อดังอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย Bullsone Thailand ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ Bullsoneshot เป็นน้ำมันล้างหัวฉีดคุณภาพดีที่ช่วยทำความสะอาดลดการอุดตันหัวฉีดรถยนต์ กำจัดคราบและสิ่งสกปรกที่หัวฉีดให้เผาไหม้ไปพร้อมกับน้ำมันได้อย่างหมดจด ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องยนต์ เดินเครื่องยนต์ได้ไม่มีสะดุดทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ลดการสึกหรอของหัวฉีดและปั๊มหัวฉีด ยืดอายุหัวฉีดให้ใช้งานได้นานขึ้น คืนระบบเผาไหม้สมบูรณ์ ฟื้นฟูอัตราเร่ง ประหยัดน้ำมัน ควันดำลดลงเหมือนได้รถใหม่ Bullsoneshot มีสองสูตรเพื่อรองรับทั้งเครื่องยนต์ดีเซล (สีน้ำเงิน) และเบนซิน (สีแดง)

     วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่ายเพียงแค่เติม Bullsoneshot ลงในถังน้ำมันเชื้อเพลิงที่จำเป็นต้องมีน้ำมันอยู่อย่างน้อยครึ่งถัง และใช้จนหมดถังก่อนเติมน้ำมันในครั้งต่อไป และเติมทุกๆ 3,000 กิโลเมตรเพื่อคงสมรรถนะเครื่องยนต์ให้ทำงานได้อย่างเต็มที่อยู่เสมอ ไม่ต้องถอดชิ้นส่วนใดๆ ให้ยุ่งยากก็สามารถทำความสะอาดหัวฉีดเองได้ง่ายๆ ได้ด้วยตนเอง ความยอดเยี่ยมของน้ำมันล้างหัวฉีด Bullsoneshot นั้นการันตีด้วยมาตรฐานสถาบันระดับโลก TUV และ Green Certification ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ว่าช่วยลดมลภาวะของโลกได้จริง Bullsoneshot น้ำมันล้างหัวฉีดที่คนรักรถและรักโลกต้องมี แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่กล้ารับประกันวงเงินสูงสุดถึง 30 ล้านบาท ผู้ใช้รถทุกๆ ท่านรีบมาจับจองพิสูจน์ความสุดยอดกันได้แล้ววันนี้!

สอบถามเพิ่มเติมรายละเอียด/สั่งซื้อสินค้า

Facebook Page : AIKKA Innovation Thailand

Website : https://www.bullsonethai.com/

Shopee : https://shopee.co.th/bullsoneofficialthailand

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/bullsonethailand

โทร. 086-550-5692

Facebook : https://www.facebook.com/bullsoneofficialthailand
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40698iraou