น้ำยาแอร์ Freezing 134a น้ำยาแอร์ เกรดพรีเมียม มาตรฐาน : สหรัฐอเมริกา (U.S.A)

     ส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้แอร์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ คือ น้ำยาแอร์ (Refrigerant) ซึ่งเป็นสารเคมีที่สำคัญในระบบทำความเย็น จึงจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง บริษัท เอสดับบลิว อินเตอร์เทรด จำกัด เห็นความสำคัญในจุดนี้จึงได้นำเข้าและจัดจำหน่ายสารทำความเย็น(น้ำยาแอร์) ที่มีคุณภาพสูงเกรดพรีเมียม ทุกชนิด ทุกขนาด ตั้งแต่ 13.6 KGS - 1,000 KGS ขึ้นไป มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทนั้นจะเพียบพร้อมทั้งคุณภาพและผ่านการรับรองมาตรฐานในระดับสากล

     บริษัท เอสดับบลิว อินเตอร์เทรด จำกัด มุ่งหวังให้คนไทยได้ใช้น้ำยาแอร์คุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้ จึงได้นำเข้าน้ำยาแอร์จากโรงงานที่ได้รับมาตรฐานจากทั่วโลก ISO9001:2015, ISO14001:2015, GB/T 17268-2009, DOT-39 โดยทางบริษัทฯ ได้จัดจำหน่ายน้ำยาแอร์ทั้งปลีกและส่งมานานร่วมกว่า 20 ปี ด้วยความซื่อตรงและใส่ใจในคุณภาพของสินค้าและบริการ ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าคนสำคัญมากมาย รับฟังและพัฒนาโดยยึดความประทับใจของลูกค้าเป็นที่ตั้งอยู่เสมอ

     น้ำยาแอร์ Freezing 134a เป็นสินค้าของบริษัท เอสดับบลิว อินเตอร์เทรด จำกัด น้ำยาแอร์เกรดพรีเมียมแท้ 100% ปราศจากความชื้น มีความบริสุทธิ์สูง ด้วยปริมาณน้ำยาเพียงเล็กน้อยสามารถทำให้แอร์เย็นเร็ว เย็นจัด ประหยัดน้ำยา โดยผลิตภายใต้มาตรฐาน AHRI STANDARD 700 (U.S.A) : สหรัฐอเมริกา อีกทั้งการันตีด้วยรางวัลอีกมากมาย ทุกถังบรรจุน้ำยา 13.6 กิโลกรัมเต็มทุกถัง ได้รับความไว้วางใจเลือกนำไปใช้งานจากทั้งผู้ผลิตรถยนต์และผู้ประกอบการด้านเครื่องทำความเย็น แม้จะเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงแต่ก็มีราคาย่อมเยาเข้าถึงได้ เนื่องจากเป็นสินค้าที่จัดหน่ายจากทางบริษัทผู้นำเข้าโดยตรง บริการส่งถึงที่ส่งฟรีทั่วประเทศไทย พร้อมให้บริการเก็บเงินแบบปลายทางแบบไม่มีบวกเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิตแอร์ ช่างซ่อมแอร์ ศูนย์ซ่อมรถยนต์ไปจนถึงผู้ประกอบการห้องเย็น รีบมาพิสูจน์ความยอดเยี่ยมของน้ำยาแอร์ Freezing 134a ได้แล้ววันนี้ตามช่องทางติดต่อที่ด้านล่าง

ติดต่อสอบถามรายละเอียด/สั่งซื้อสินค้า

Facebook Page : น้ำยาแอร์ SW Intertrade Company Limited

Line Official : @swintertrade (มี @ ข้างหน้า)

โทร. 089-927-5788, 02-926-2488-9

Facebook : https://www.facebook.com/swintertrade/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40151nysts