Aspen Garden คาเฟ่สุดชิลล์ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันแสนสดชื่น อีกหนึ่งความน่าสนใจในพื้นที่บางกรวย นนทบุรี

   ดื่มด่ำกาแฟหอมกรุ่นและอิ่มเอมไปกับธรรมชาติรอบกายที่ “Aspen Garden (แอสเพน การ์เด้น)” คาเฟ่สุดชิลล์ที่ไม่ได้มีดีแค่กาแฟ แต่มาพร้อมแนวคิดการตกแต่งพื้นที่เพื่อคนทำงานและชาวโซเชียลที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ที่สำคัญ! อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ...

   เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นร้านกาแฟสิ่งสำคัญที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นรสชาติกาแฟที่ต้องมีเอกลักษณ์...ซึ่ง Aspen Garden (แอสเพน การ์เด้น) ก็จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง อย่างกาแฟตัวเด็ด Signature ที่เลือกใช้กาแฟอาราบิก้า หอมกลิ่นบัตเตอร์สก๊อต และออนท็อปด้านบนด้วยวิปครีมชีสหอมนุ่มสุดละมุน ที่เมื่อได้ดื่มแล้วจะให้ความรู้สึกอบอุ่นแต่สดชื่น รวมทั้งเมนูเครื่องดื่มอีกหลากหลายเมนูให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นอเมริกาโน่ยูซุ คาราเมลมัคคีอาโต้ มัจฉะลาเต้ ช็อคโกแลตพรีเมียม สมูตตี้ มิลค์เช็ค ชาร้อนและเย็น ฯลฯ

   นอกจากนี้ ทางร้านยังมีเมนูอาหารและเบเกอรี่โฮมเมดที่คัดสรรมาแล้วว่ามีคุณภาพและรสชาติอร่อย ที่เมื่อได้ลิ้มลองแล้วคุณจะต้องติดใจ เช่น กะเพราหมูสับไข่ดาว ข้าวผัดเบค่อน ข้าวผัดกุ้ง ข้าวหน้าเนื้อ ต้มยำกุ้ง สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า สปาเก็ตตี้เบค่อนผัดพริกแห้ง สปาเก็ตตี้เบคอนเห็ดทรัฟเฟิล สเต็กแซลมอน ผักโขมอบชีส ขนมปังฝรั่งเศสอบชีส สลัดอะโวคาโด ซีซ่าสลัด ยำแซลมอน และเมนูเค้กที่ทางร้านจะทำสดใหม่สลับสับเปลี่ยนให้ทุกๆ วัน ซึ่งท่านสามารถเลือกชมและชิมได้ที่หน้าร้าน

   Aspen Garden (แอสเพน การ์เด้น) ร้านกาแฟน้องใหม่แห่งบางกรวย นนทบุรี ตัวร้านด้านในตกแต่งด้วยโทนสีขาวมินิมอล โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีเดียวกันที่ให้ความรู้สึกเบาสบาย ภายนอกของร้านตกแต่งด้วยต้นไม้ธรรมชาติ มีสวนและน้ำตกขนาดย่อมๆ ให้เลือกนั่งพักผ่อนหย่อนใจและสามารถถ่ายรูปชิคๆได้หลายมุม โดยทั้งด้านในและด้านนอกของร้านจะมีปลั๊กไฟไว้บริการแทบจะทุกโต๊ะ เพื่อให้คนทำงานสามารถมานั่งทำงานได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ ที่ร้านยังมีที่จอดรถให้อย่างกว้างขวางทั้งในบริเวณด้านหน้าและด้านหลังของร้าน ทำให้ไม่ต้องคอยกังวลว่าจะหาที่จอดรถได้ยาก ใครที่มีโอกาสอย่าลืมแวะมาเติมความสุขได้ที่..คาเฟ่สวนแสนร่มรื่น สไตล์มินิมอล ไม่ว่าจะพักผ่อน นัดคุย หรือทำงานก็จบครบที่นี่

สำรองโต๊ะหรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…
โทร. 065-601-7836
Facebook : Aspen Garden - แอสเพน การ์เด้น
IG : aspengardencafe
ID line: @aspengarden

เปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น.
ตั้งอยู่ที่ : 166/2 ม.4 ซ.วัดศรีประวัติ ถ.กาญจนาภิเษก ตำบลศาลากลาง อ.บางกรวย นนทบุรี ใกล้กับบิ๊กซีนนทบุรี

Facebook : https://www.facebook.com/aspengardencafe/menu/ Instagram : https://instagram.com/aspengardencafe