All About Wedding กว่าจะมาเป็นธุรกิจรับจัดงานแต่งงาน จากจุดเริ่มต้นด้วยเงินเพียงแค่ 30,000 บาท

All About Wedding

   All About Wedding คือสถานที่จัดงานแต่งงานครบวงจร จัดการและดูแลทุก ๆ อย่างให้ ตั้งแต่สถานที่จัดงานไปจนถึงพิธีการ ชุดแต่งงาน ภาพถ่าย อาหารและเครื่องดื่ม รองรับแขก 100-800 ท่าน พร้อมที่จอดรถที่กว้างขวาง

   จากชายหนุ่มที่เคยจัดงานแต่งงานมาแล้ว ทำให้เข้าใจปัญหาและความต้องการของคู่เจ้าบ่าวเจ้าสาว จนนำมาสร้างเป็นธุรกิจรับจัดงานแต่งงาน สร้างอาณาจักรแห่งความรักบนพื้นที่ 14 ไร่ พร้อมสตูดิโอกว่า 5 ที่ 5 สไตล์ และกำลังจะเปิดสาขาที่ 6 เร็ว ๆ นี้ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังงานแต่งของคู่เจ้าบ่าวเจ้าสาวมาแล้วกว่า 1,000 คู่ และผู้ร่วมงานกว่า 100,000 คน

ความเป็นมาของ “คุณปอ” เจ้าของธุรกิจจัดงานแต่งงาน All About Wedding

   ตอนเด็กคุณปออาศัยอยู่ที่ต่างจังหวัด ที่บ้านทำอาชีพขายของชำ พอเข้ามาอยู่ที่กรุงเทพฯ ตอนนั้นคุณปอยังอายุ 14-15 ปี ที่บ้านก็ยังส่งเงินให้คุณปอใช้เป็นประจำ แต่ตัวคุณปอเองก็มีความคิดที่อยากจะหาเงินใช้ด้วยตัวเอง ก็เริ่มหางานทำเพื่อพิสูจน์ตัวเอง เริ่มจากช่วยงานคุณอา รับจ้างทั่วไป ก็เป็นรายได้เสริมเข้ามา พอได้เข้าไปเรียนในมหาวิทยาลัย ก็มีเวลาว่างมากขึ้น ก็เริ่มออกบูธขายของ เป็นเซลล์ เมื่อเรียนจบ ก็เข้าทำงานในบริษัทของคุณอา

กว่าจะมาเป็นธุรกิจรับจัดงานแต่งงาน

   ทุกอย่างเริ่มต้นมาจากคุณปอต้องการแต่งงาน ซึ่งก็คิดว่าเงิน 300,000-400,000 บาท จะพอเพียงสำหรับจัดงานแต่ง แต่ก็ไม่เพียงพอสำหรับหาสถานที่จัดงานที่ถูกใจ จึงเกิดเป็นไอเดียธุรกิจจัดงานแต่งงานขึ้นมา โดยเริ่มจากการทำธุรกิจร้านอาหารก่อนด้วยเงิน 30,000 บาท จากการเช่าร้านอาหารเรือนไทยเก่ามาทำใหม่ ตอนที่เปิดร้านใหม่ ๆ ตอนนั้นก็เป็นช่วงปลายปีพอดี มีลูกค้าเข้าเยอะมาก ธุรกิจบูมมากในช่วงนั้น แต่ก็มีปัญหาเยอะเช่นกัน จึงจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้ไห้ไว ปรับตัวตามให้ทัน

   พอใกล้วันแต่งงานของคุณปอเข้ามา ก็เตรียมหาของสำหรับจัดงานแต่ง แฟนคุณปอก็บอกว่าให้เช่าของเอา แต่ตัวคุณปอคิดว่าซื้อไปเลยดีกว่า เผื่อลูกค้าต้องการจัดงานแต่งงานที่ร้านบ้าง จะได้มีของพร้อมเลยในทันที ช่วงนั้นก็ทั้งดูแลร้านและจัดเตรียมงานแต่งไปด้วย ทำเองหมดทุกอย่างทุกขั้นตอน

   จากนั้นก็ได้นำเอาประสบการณ์งานแต่งของคุณปอและแฟนคุณปอไปรีวิวในพันทิปว่าทำอย่างไรบ้าง ได้รับกระแสตอบรับที่ดี หลายคนเริ่มถามถึงสถานที่จัดงานว่าจัดที่ไหน จึงเริ่มรับลูกค้าเพื่อจัดงานแต่งงาน เป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจรับจัดงานแต่งงาน

สำหรับใครที่สนใจสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงาน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม นัดชมสถานที่ และสอบถามเส้นทางได้ที่

Facebook page : St.Tropez เซนต์โทเปส สถานที่จัดงานแต่งงาน
โทร : 02-1020022
คุณปอ : 089-892-9958
คุณกลอย : 091-094-4942
Line : @allaboutwedding

Facebook : https://www.facebook.com/st.tropez.thailand
LINE
: https://page.line.me/?accountId=allaboutwedding