อร่อย เพลิดเพลินไปกับ Creamy’s Crumb หอม อร่อย มีรสให้เลือกเยอะ

อะไรคือจุดเริ่มต้นของ Creamy’s Crumb ?

“เริ่มต้นจากเราเป็นคนที่ชอบทานขนมเบเกอร์รี่อยู่แล้ว จึงลองผิดลองถูกทำขนมทานเอง ซึ่งเมนูแรกที่เราทดลองทำดู คือ ขนมคอร์นเฟลกส์รสคาราเมลที่เราลองทำดู มีการปรับสูตรจนได้รสชาติที่ถูกใจ เลยลองให้คนรอบข้างชิมดูและปรากฏว่าคนที่ลองชิมต่างชอบ ติดอกติดใจและให้เราทำให้ทานบ่อยขึ้น จนสุดท้ายมีคนบอกว่าให้เราทำขายเลย ซึ่งเราก็ได้ทำขายจริงๆ ตลอด 6 ปี แต่ว่าขายเฉพาะคนรู้จักเท่านั้น ไม่มีชื่อร้านหรือการตลาดใดๆ แต่ในที่สุดเราก็หยุดทำไป เพราะว่าเรามีลูกและต้องเลี้ยงเอง ทำให้ไม่มีเวลาทำต่อ”

“ในช่วงปีกว่าที่หยุดไป ก็มีลูกค้าประจำแวะเวียนมาถามหาคอร์นเฟลกส์อยู่เรื่อยๆ จนในที่สุดเราตัดสินใจปรึกษากับทางบ้านว่าจะกลับมาเปิดร้านอย่างจริงจัง เพราะเป็นช่วงที่เราเริ่มมีเวลาและจัดสรรเวลาได้แล้ว ทำให้เรามีเวลาได้คิดค้นรสชาติใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อเพิ่มตัวเลือกให้ลูกค้ามากขึ้น จนกลายมาเป็น Creamy’s Crumb (ครีมมี่ ครัมบ์) ที่มาจากชื่อของลูกสาวค่ะ”

Creamy’s Crumb ขนมคอร์นเฟลกส์ Homemade ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพผ่านขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถันและสะอาดได้มาตรฐานในการผลิต ที่มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ คือ

  • Honey Caramel ที่ทางร้านเลือกใช้น้ำผึ้งป่าแท้ 100% เป็นวัตถุดิบหลักในการทำซอสคาราเมลที่จะมีความหอมหวานละมุนแบบธรรมชาติ ซึ่งแตกต่างจากร้านอื่นที่ใช้น้ำตาลในการทำคาราเมลและตัดความหวานเลี่ยนด้วยรสเปรี้ยวจากลูกเกดดำที่นำเข้าจากประเทศอเมริกา เพิ่มความกรุบกรอบด้วยเมล็ดอัลมอนด์และเม็ดมะม่วงหิมพานแบบเต็มเม็ดเกรด A
  • Dark Chocochip ทางร้านจะเลือกใช้ Dark Chocolates 57% และเพิ่มความกรอบด้วย Chocolate Chunks เป็นรสที่ถูกใจสายช็อกโกแลตแบบเข้มข้น เพราะคอร์นเฟลกส์รสนี้จะโดดเด่นที่รสชาติขมของช็อกโกแลต แต่ก็ยังมีความหวานแบบพอดีไม่มากจนเกินไป
  • Latte Mixnut ทางร้านจะเลือกใช้กาแฟอาราบิก้าเป็นส่วนผสมหลักในซอส เพราะกาแฟสายพันธุ์นี้ โดดเด่นในเรื่องกลิ่นที่มีความหอมเฉพาะตัว รสชาติไม่เข้มหนักจนเกินไป ได้ความหวานนิดๆ และกลิ่นหอมจากกาแฟชัดเจน เพิ่มความมันด้วยอัลมอนด์และแมคคาเดเมียแบบเต็มเม็ด
  • Whitechoc Berry ตัวซอสเราตั้งใจทำให้รสชาติหวานน้อย มีความมันของนมผสมอยู่ จึงเลือกใช้ไวท์ช็อกโกแลตเป็นวัตถุดิบหลัก เพราะต้องการได้รสชาติหวานแบบนวลๆ  และมีสตรอว์เบอร์รี่อบแห้งรสเปรี้ยวช่วยตัดเลี่ยนให้สามารถทานง่ายขึ้น

ร้าน Creamy’s Crumb คงรสชาติที่อร่อยอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะทานกี่รอบรสชาติก็ยังเหมือนเดิม ตั้งอยู่ที่ 54/34 ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง 096-187-9141 ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 - 18.00 น.

หรือช่องทางออนไลน์
Facebook : Creamy’s Crumb (@creamys.crumb)
Instagram : creamys.crumb
Line official : @creamys.crumb

Facebook : https://facebook.com/creamys.crumb?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=854goshe
Instagram : https://instagram.com/creamys.crumb?igshid=YmMyMTA2M2Y=