แฟรนไชส์ ร้านยา ท็อปฟอร์ม 6,900 บาท ต่อปี ทางเลือกใหม่ของธุรกิจที่ใคร ๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของร้านยาได้

   ทุกวันนี้ธุรกิจแฟรนไชส์กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะมีระบบสำเร็จรูปที่สามารถนำมาใช้ได้เลย ไม่ต้องเริ่มต้นสร้างเองตั้งแต่แรก แต่ก็มีธุรกิจแฟรนไชส์มากมายหลายอย่างจนเลือกไม่ถูกเลยว่าจะทำธุรกิจแฟรนไชส์อะไรดี ซึ่งหนึ่งในธุรกิจแฟรนไชส์ดี ๆ ที่น่าสนใจอีกหนึ่งธุรกิจก็คือ “ธุรกิจแฟรนไชส์ร้านยา” ของ บริษัท ท็อปฟอร์ม กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งใคร ๆ ก็สามารถทำได้ โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการเป็นร้านยาให้ยุ่งยาก เพราะ บริษัท ท็อปฟอร์ม กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ให้คุณเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ร้านยาได้อย่างถูกต้องผ่านการดำเนินการของบริษัท

   จุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์ร้านขายยา เริ่มต้นมาจากแนวคิดของ “คุณบี” เจ้าของ บริษัท ท็อปฟอร์ม กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ที่ต้องการให้หลาย ๆ คนเข้าถึงยารักษาโรคในราคาถูก และสร้างธุรกิจร้านยาให้กับคนที่ต้องการสร้างตัวจากธุรกิจแต่ไม่รู้จะทำธุรกิจอะไร ย้อนกลับไปในอดีต คุณบีเป็นคนที่มีฐานะยากจนมาก มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ลำบาก จึงตั้งใจไว้ว่าจะต้องมีชีวิตที่ดีขึ้นให้ได้และอยากจะช่วยเหลือคนอื่น ๆ ที่เคยลำบากเหมือนตนให้มีชีวิตที่ดีขึ้นเช่นกัน หลังจากเรียนจบจากมหาวิทยาลัย คุณบีก็ได้ออกมาทำงานกับบริษัทชั้นนำหลายแห่ง เช่น บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท สามารถ มัลติมีเดีย จำกัด, และ บริษัท หลงไทย อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด โดยดำรงตำแหน่ง assist president ด้วยความรู้ความสามารถที่มี ปัจจุบันกับ บริษัท ท็อปฟอร์ม กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด คุณบีได้สร้างศูนย์ขายส่งยาและอุปกรณ์ทางการแพทย์ และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ร้านยาในราคาที่เข้าถึงได้

   สำหรับคนที่ต้องการเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ร้านยา ไม่จำเป็นต้องเป็นเภสัชกรหรือเรียนจบเภสัชศาสตร์ โดย บริษัท ท็อปฟอร์ม กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับใบอนุญาตขายยาถูกต้อง ทางบริษัทฯ จัดทำบัตรตัวแทนตรงจากบริษัท มีทีมงานเภสัชกรคอยให้คำแนะนำกับลูกค้าโดยตรง เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนขายยาของบริษัทฯ

   เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ร้านยาได้แล้วในราคาเพียง 6,900 บาท ต่อปี สามารถขายยา ชุดตรวจโควิด-19 เวชสำอางทั้งไทยและเกาหลี อุปกรณ์การแพทย์ และอาหารเสริมทุกชนิด ได้มากกว่า 3,000 รายการ ผ่านช่องทางออนไลน์

  • ไม่ต้องมีหน้าร้านยา (มีบัตรตัวแทนจากบริษัทฯ)
  • ไม่ต้องขออนุญาตเป็นร้านขายยา (ใช้ใบอนุญาตของบริษัทฯ)
  • ไม่ต้องสต็อคยา (บริษัทฯ สต็อคยาให้)
  • ไม่ต้องส่งสินค้า (บริษัทฯ จัดส่งสินค้าให้)

สำหรับใครที่สนใจเป็นเจ้าของร้านยา กับ ท็อปฟอร์ม สามารถติดต่อผ่านช่องทางด้านล่างนี้

Facebook : Topform Pharmacy
Line : @topform.pharmacy
Email : topform.group.thailand@gmail.com
โทร : 097-496-2929
        095-525-6174
        082-442-3789
ให้บริการ วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น.

ที่อยู่
บริษัท ท็อปฟอร์ม กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เลชที่ 96/356 หมู่ที่ 6 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110

Facebook : https://www.facebook.com/topformpharmacy.page
LINE
: https://page.line.me/?accountId=topform.pharmacy