ROOMMADE ตรวจสอบและต่อเติมบ้าน จบทุกปัญหา ครบทุกฟังก์ชั่นในที่เดียว

หมดปัญหาสำหรับผู้ที่ซื้อบ้านหรือคอนโดใหม่ แล้วต้องเสียเงินและเสียเวลาไปหาผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบบ้านและหาผู้รับเหมาก่อสร้างเพื่อมาออกแบบต่อเติมและตกแต่งภายใน จะดีกว่าไหม ถ้าเราจะหาผู้ที่ตรวจสอบบ้านหรือคอนโด รวมถึงทีมช่างที่จะช่วยออกแบบและตกแต่งภายในบ้านของคุณให้ออกมาดูดีและตอบโจทย์การใช้งานอย่าง ROOMMADE ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่คุณ

บริษัท รูมเมด อินทีเรีย ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร ทั้งตรวจสอบบ้านและต่อเติมและตกแต่งภายใน หมดปัญหาเรื่องช่างทิ้งงาน เสร็จไม่ทันเวลา โดยทุกฝ่ายล้วนมีใบประกอบวิชาชีพถูกต้องตามกฎหมาย เพื่องานที่สมบูรณ์แบบของลูกค้า

ROOMMADE ให้บริการตรวจสอบบ้านหรือคอนโด ทั้งมือ 1 และมือ 2 ก่อนที่ลูกค้าจะทำการโอนสิทธิ์ โดยวิศวกรที่มีประสบการณ์ในการก่อสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์ พร้อมเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ครบครันทันสมัย รวมถึงเทคนิคการตรวจละเอียดทุกจุด ไม่ว่าจะเป็น

  • ตรวจสอบหลังคาด้วยภาพมุมสูงด้วยโดรน
  • ตรวจสอบการรั่วซึมของห้องน้ำ ระเบียง บานประตู-หน้าต่าง
  • ตรวจระบบไฟฟ้า
  • ตรวจระบบสุขาภิบาล
  • ตรวจสอบงานสถาปัตยกรรมและงานโครงสร้าง

ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท เท่านั้น

และทางบริษัทยังให้บริการออกแบบ รับเหมาตกแต่งภายใน ต่อเติมและรีโนเวท บ้าน คอนโด ร้านอาหาร ร้านกาแฟและอาคารพาณิชย์ตามความต้องการของลูกค้า โดยทีมวิศวกรและสถาปนิกมืออาชีพที่มีใบประกอบวิชาชีพตามกฎหมาย ไม่ว่าาจะเป็นส่วนไหนของบ้าน เช่น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว รวมถึงโรงจอดรถตามฟังก์ชั่นที่ลูกค้าต้องการอย่างมีมาตรฐาน พร้อมรับประกันผลงาน

“เราตั้งปณิธานอย่างแน่วแน่ในการประกอบธุรกิจให้บริการงานวิศวกรรมและสถาปัตยกรรมด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และเพื่อส่งมอบคุณค่าความพึงพอใจให้กับลูกค้า ด้วยบริการที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน เราจึงยึดถือความต้องการและความพึงพอใจ สูงสุดของลูกค้าเป็นสําคัญ” ให้ผู้เชี่ยวชาญอย่างเราอำนวยความสะดวกสบาย ให้คุณพร้อมย้ายเข้าอยู่บ้านใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น

หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทาง :
Facebook : Roommade Interior Design & Construction Co.,Ltd
Facebook : ตรวจบ้านและคอนโด Roommade Inspector
Instagram : roommade.design_and_built
Line official : https://lin.ee/oklm3sJ
Website : https://www.roommadeinterior.com/
E-mail : roommade.construction@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/RoommadeInspector
LINE
: https://lin.ee/oklm3sJ
Instagram : https://instagram.com/roommade.design_and_built?igshid=YmMyMTA2M2Y=