พลิกตำนาน 70 ปี ไก่ย่างสนามมวยราชดำเนิน สู่ธุรกิจแฟรนไชส์ไก่ย่างหมุน "ดือจุ่นหมุนไก่ by ส.โภชนา" เริ่มต้นเพียง 5,900 บาท ขายง่าย คืนทุนไว

โอกาสสร้างอาชีพมาถึงแล้ว ไก่ย่างสนามมวย พลิกตำนาน 70 ปี สู่ธุรกิจแฟรนไชส์ไก่ย่างหมุน ภายใต้แบรนด์ "ดือจุ่นหมุนไก่ by ส.โภชนา" พร้อมส่งต่อสูตรลับความอร่อย เพื่อช่วยผู้ที่กำลังมองหาช่องทางทำธุรกิจ ให้มีร้านอาหารเป็นของตนเองได้ง่ายขึ้น ใช้พื้นที่ตั้งร้าน เริ่มต้นเพียง 2x2 เมตรเท่านั้น

ส.โภชนาไก่ย่าง ร้านไก่ย่างที่อยู่คู่สนามมวยราชดำเนินมานานกว่า 70 ปี เป็นอีกหนึ่งร้านในตำนานที่หลายคนรู้จักและชื่นชอบในความอร่อยของไก่ย่างสูตรเฉพาะของทางร้าน ซึ่งได้ปรับโฉมธุรกิจใหม่จากผู้บริหารรุ่นก่อตั้ง สู่ผู้บริหารรุ่นลูก รุ่นที่ 3 เพื่อการเติบโตไปอีกขั้น ด้วยประสบการณ์การขายไก่ย่างมาอย่างยาวนาน จึงได้นำประสบการณ์มาพัฒนาและปรับแผนธุรกิจในช่วงโควิด-19 ออกมาในรูปแบบแฟรนไชส์ โดยยังคงความอร่อยของรสชาติไก่หมักสูตรต้นตำหรับเอาไว้ พร้อมด้วยน้ำจิ้มไก่สูตรดั้งเดิม เมื่อได้ทานคู่กันแล้วอร่อยลงตัวสุดๆ นอกจากนี้ การันตีความอร่อยด้วยรางวัลมากมายผ่านสื่อ ไม่ว่าจะเป็น เชลล์ชวนชิม ครัวคุณต๋อย อร่อยเลิศกับคุณหรีด รายการเปรี้ยวปาก และอีกมากมาย

ด้านคุณธนากร ปมุติโต กรรมการบริหารแบรนด์ ดือจุ่นหมุนไก่ by ส.โภชนา กล่าวว่า เราพร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของตำนานร่วมกันแล้ววันนี้ โดยใช้เงินลงทุนต่ำ คืนทุนไว รูปแบบการลงทุนมีให้เลือก 3 รูปแบบ ดังนี้

รูปแบบที่ 1 ค่าแฟรนไชส์ 5,900 บาท สำหรับท่านที่มีอุปกรณ์ในการขายอยู่แล้ว
รูปแบบที่ 2 ค่าแฟรนไชส์ + ชุดพร้อมเปิดร้าน (M) 29,900 บาท
รูปแบบที่ 3 ค่าแฟรนไชส์ + ชุดพร้อมเปิดร้าน (L) 55,900 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ในการทำอาหารอย่างเชี่ยวชาญก็สามารถเริ่มธุรกิจได้ ดือจุ่นหมุนไก่ by ส.โภชนา มาพร้อมระบบทำงานที่เข้าใจง่าย แบรนด์เป็นที่รู้จัก และมีทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษาตลอดเวลา ขายง่าย คืนทุนไว ค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นเพียง 5,900 บาทเท่านั้น สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจไก่ย่างในตำนานได้แล้ววันนี้

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : ส.โภชนา ไก่ย่าง (หลังสนามมวยราชดำเนิน)
Line : @sorpochana
โทร : 084-271-2500

Facebook : https://www.facebook.com/SorExpress Twitter : https://twitter.com/sorpochana
TikTok
: https://www.tiktok.com/@sorpochanakaiyang