พิกัดร้านไม่ลับ นนทบุรี “KOON พิซซ่าเตาฟืน” ร้านพิซซ่าที่มาพร้อมกิจกรรม ทำพิซซ่า ขี่ม้า ให้อาหารสัตว์ ต้องไปลอง!

KOON พิซซ่าเตาฟืน ร้านพิซซ่าโฮมเมด ในบรรยากาศที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ริมทุ่งนาเขียวขจี ตกแต่งสไตล์คันทรี ให้ความรู้สึกแสนอบอุ่น มาพร้อมกิจกรรมให้เด็กๆ และครอบครัวได้ทำร่วมกันอย่างมากมาย ใครที่กำลังมองหาสถานที่พาครอบครัวมาทำกิจกรรมอยู่ไม่ควรพลาด

มาเริ่มกันเลยที่ทีเด็ดของทางร้าน นั่นก็คือ พิซซ่าเตาฟืน อบด้วยเตาแบบดั้งเดิมและใช้ไม้ฟืนจากธรรมชาติ อบกันใหม่ๆ ให้เห็นกันเลย ตัวพิซซ่าจะมีกลิ่นหอมจากเตาฟืนแบบเบาๆ ส่วนตัวแป้งจะเป็นแบบบางกรอบ ทานง่ายไม่หนักท้อง ซึ่งทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีแบบเน้นๆ เครื่องแน่นอีกด้วย นอกจากนี้ ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกทานอีกหลายเมนู เช่น ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ไส้กรอกเยอรมันย่าง ปีกไก่บาร์บีคิว ขนมปังกระเทียมชีส แต่ละเมนูน่าอีทสุดๆ

พิเศษสุด ทางร้านมีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก มาร้านพิซซ่าทั้งที ก็ต้องได้ลองทำกันสักหน่อย ทางร้านเขามีกิจกรรมให้ทำพิซซ่าทานเองด้วยนะ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ช่วยสานฝันเชฟตัวน้อยเลย และที่นี่ยังเป็นเหมือนสวนสัตว์ขนาดย่อมอีกด้วย เพราะเขามีกิจกรรม ขี่ม้า นั่งรถม้า และให้อาหารสัตว์น่ารักๆ ทั้งกระต่าย ไก่ ม้า และอื่นๆ อีกมากมาย

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะที่นี่เขาจัดเต็มจริงๆ ใครอยากดื่มกาแฟ ก็มีร้านกาแฟ Horse ‘N Coffee ให้ได้นั่งจิบกาแฟหอมๆ ชมบรรยากาศอีกด้วย

KOON พิซซ่าเตาฟืน กิจกรรมและความอร่อยครบจบในที่เดียว เด็กๆ ถูกใจ ผู้ใหญ่หลงรัก ร้านอยู่แถวบางบัวทอง นนทบุรี รับรองว่ามาแล้วจะติดใจและอยากกลับมาอีกแน่นอน

KOON พิซซ่าเตาฟืน
ที่อยู่ร้าน : คอกม้า, ตำบล บางคูรัด อำเภอบางบัวทอง นนทบุรี 11110
เวลาเปิด-ปิด : เสาร์-อาทิตย์ 10.00-19.30 น. / จันทร์-ศุกร์ 10.30-19.30 น. (หยุดทุกวันอังคาร)
โทร : 099-419-1949
Facebook : KOON พิซซ่าเตาฟืน
Line : @koonpizza

Facebook : https://www.facebook.com/koonpizza/